นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา TOP NEWS TV ลงพื้นที่มอบข้าวกล่อง ต่อลมหายใจร้านอาหาร สู่นักรบชุดขาว อำเภอสูงเนิน โคราช ด้านผู้ป่วยใหม่วันนี้พุ่ง 264 ราย เสียชีวิต 2 ราย

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2564 เวลา 11.30 น ที่โรงพยาบาลสูงเนิน อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา นายณัฐพงศ์ อรชร ผอ.ศูนย์ข่าว TOP NEWS TV ประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้เป็นตัวแทนของสถานีโทรทัศน์ช่อง TOP NEWS TV มอบข้าวกล่องจำนวน 200 กล่อง ตามโครงการ ต่อลมหายใจร้านอาหารสู่นักรบชุดขาว ผ่านนายรักชาติ กิริวัฒนศักดิ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ส่งต่อให้นางวราภรณ์ ปทุมนุกูลศรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลสูงเนิน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่ทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อย กับการรับมือการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

นายณัฐพงศ์ อรชร ผอ.ศูนย์ข่าวท็อปนิวส์ ทีวี ประจำจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า วันนี้ ได้มาอุดหนุนร้านอ้วนโภชนา 2 อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำข้าวกล่อง อาทิ ผงกะหรี่ปลาหมึก+คอหมูทอดจิ้มแจ่ว จำนวน 100 กล่อง และฉู่ฉี่กุ้ง + โดนัทปลา จำนวน 100 กล่อง รวมเป็น 200 กล่อง มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสูงเนิน ตามโครงการ TOP NEWS มอบข้าวกล่อง ต่อลมหายใจร้านอาหาร สู่นักรบชุดขาว เพื่อเป็นการสนับสนุนให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ถือเป็นทัพหน้าในการรับมือกับโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการแพร่ระบาดในรอบนี้บุคลากรที่มีก็ยังเท่าเดิม แต่จำนวนผู้ป่วยมีมากขึ้น สิ่งที่ TOP NEWS TV ทำวันนี้ถือเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย ที่ต้องการสร้างกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อย เป็นกิจกรรมที่คิดได้ก็ทำเลย และขอฝากเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน

นางวราภรณ์ ปทุมนุกูลศรี รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลสูงเนิน เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณสถานีโทรทัศน์ TOP NEWS TV ที่ได้นำอาหารกล่องอย่างดีมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งก็รู้สึกปลาบปลื้มและยินดีเป็นอย่างมาก ที่เห็นความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งได้เหน็ดเหนื่อยมาเป็นเวลานาน และต่อสู้กับเชื้อไวรัสโคโรน่าหรือ covid-19 ซึ่งสถานการณ์ช่วงนี้ก็ถือว่ายังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ และมีคัตเตอร์ใหญ่ๆ เกิดขึ้นอยู่หลายครั้ง จึงต้องมีการเร่งฉีดวัคซีนให้มากที่สุด เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันหมู่ และขอฝากให้ประชาชนหมั่นดูแลสุขภาพร่างกายของตนเอง กินร้อนช้อนกลางล้างมือสวมหน้ากากอนามัย จะปลอดภัยจากโรค

 

 

 

ด้านนายรักชาติ กิริวัฒนศักดิ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขอขอบคุณทางสถานีโทรทัศน์ TOP NEWS TV ที่ได้นำอาหารกล่องจำนวน 200 กล่อง มาแจกบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือว่าเป็นนักรบชุดขาวที่คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการฉีดวัคซีน หรือการดูแลผู้ป่วยที่ติดโควิค 19 ตัวคิดว่าสถานการณ์ covid ว่าจะยังอยู่กับเราอีกนาน จึงอยากให้ประชาชนเฝ้าระวังและป้องกันตนเองไม่ว่าจะเป็นการ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ การสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการติดเชื้อในเบื้องต้น และจะได้ไม่มีการแพร่กระจายไปสู่บุคคลอื่น จนกลายเป็นคัตเตอร์ใหม่ๆเกิดขึ้น

นายเดชา ชัยวิฑูอนุกูล อายุ 38 ปี ประชาชนที่ฉีดวัคซีน เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้ฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม ที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมามีการจัดสรรมาให้ทางโรงพยาบาลสูงเนิน ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งรายการฉีดวัคซีนเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันหมู่ ไม่อยากให้ผัวคนที่ยังไม่คิดว่ากินออกมาฉีดวัคซีนกันให้เยอะๆ จะได้ช่วยกันป้องกันการแพร่กระจายโรค และลดการเสียชีวิต

ส่วนวันที่ 23 กันยายน 2564จังหวัดนครราชสีมา พบผู้ป่วยโควิด-19 พบผู้ป่วยใหม่เพิ่ม 264 ราย คือ เมือง 102 ราย สูงเนิน 69 ราย ปากช่อง 55 ราย ปักธงชัย 9 ราย สีคิ้ว 6 ราย พิมาย 5 ราย เฉลิมพระเกียรติ 3 ราย บัวใหญ่ 3 ราย คง 2 ราย วังน้ำเขียว 2 ราย ครบุรี 2 ราย โนนไทย 1 ราย เสิงสาง 1 ราย สีดา 1 ราย โนนสูง 1 ราย ชุมพวง 1 ราย จักราช 1 ราย ยอดรวมสะสม 24,392 ราย รักษาหาย 21,192 ราย ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่ 3,032 ราย รวมเสียชีวิต 168 ศพ (วันนี้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ )

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

Exit mobile version