นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชลบุรี ชายวัย 44 ซิ่งกระบะชนเก๋งออกจากปั้มน้ำมันหญิงวัย 47 คนขับเก๋งเสียชีวิตคาที่

เวลา 22.30 น.วันที่ 22 กันยายน 2564 ร.ต.ท.กิตติกูล กองโคกกรวด รอง สว.(สอบสวน )สภ.พานทองได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าปั้มน้ำมัน คาลเท็ก ถนน พานทอง-บ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ honda civic ทะเบียน งว 7477 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยินในรถมีผู้ไดรับบาดเจ็บ 1 รายหมดสติปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพจร ติดอยู่ในรถเก๋งชื่อ น.ส. อรุณี สว่างอารมณ์ อายุ 47 ปี คนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเร่งให้การช่วยเหลือนำออกมาจากรถและช่วยทำการ cpr และร้องขอ ทีมแพทย์โรงพยาบาลพานทอง มาประเมินอาการทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่โรงพยาบาลพานทอง ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ isuzu d-max สีบรอนซ์มะเบียน 4 กง 1316 กทม. คันก่อเหตุสภาพหน้ารถพังยับเยิน

จากการสอบถาม น.ส. กฤษณา อ่อนธานี อายุ 17 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าในขณะที่ ขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะวิ่งด้วยความเร็ว จากพานทองมุ่งหน้าบ้านเก่า มาถึงจุดเกิดเหตุได้ชนกับรถเก๋งที่ออกมาจากปั้มน้ำมันอย่างจัง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
ทางด้านนาย ศิวกร แสนรัมย์ อายุ 44 ปี คนขับรถกระบะเผยอ้างว่า ตนขับรถมาจากที่ทำงานด้วยความเร็วประมาณ 80-90กม./ชม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถเก๋งวิ่งออกมาตัดหน้าตนเบรคไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจังทำให้รถหมุนข้ามไปอีกฝั่งของถนน
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ขับรถกระบะ เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีรถวิ่งมากนัก จึงคาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงและยังมีกลิ่นแอลกอฮอล์อีกด้วย จึงได้นำตัวคนขับรถกระบะไปวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่ สภ.พานทอง เพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์ ว่าเกินกว่ากฎหมายดำหนดหรือไม่และจะตรวจสอบกล้องวงจร ปิดภายในเส้นทางอีกครั้ง เพื่อดำเนินหารตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version