นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ภาคเอกชนร่วมเปิดร้านตัดผมเคลื่อนที่ฟรี แบ่งเบาภาระชาวบ้านช่วงวิกฤตโควิด 19

วันที่ 21 ก.ย.64 ที่ศาลาประชาคมอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ร้านตัดผมมาหล่อกันต์ ร่วมกับ หมู่บ้านสิริศาย์ หมู่บ้านมิรันดา หมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ห้างทองปัญญา(สาขาบางเสร่) ร่วมจัดกิจกรรมตัดผมฟรี เพื่อช่วยประชาชนลดค่าใช้จ่ายสู้ภัยโควิด โดยมี นายกันต์ ธนาอัครชล รองนายกเทศบาลตำบลบางเสร่ ในฐานะ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านสิริศาย์ นายพนธกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ / นายอมตะ ใคร่ครวญ ในฐานะผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ในฐานะผู้บริหารโครงการหมู่บ้านมิรันดา นางนฤมล จตุทอง เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ นาวาโท จตุพร จตุทอง ในฐานะผู้บริหารห้างทองปัญญา สาขาบางเสร่ ได้นำ ช่างตัดผมร้านดัง มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป โดยขนทีมงานรวมตัวอุทิศตนเสียสละเป็นจิตอาสา มาบริการตัดผมฟรีให้ แก่ ประชาชน และผู้สูงอายุ ในช่วงวิกฤติโควิด 19 โดยมี นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ ให้การต้อนรับพร้อมกับได้ให้ช่างบริการตัดผมให้ด้วย ในครั้งนี้

ทั้งนี้ ทางทีมจิตอาสาร้านตัดผม มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป นำโดย นายกันต์ ธนาอัครชล รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางเสร่ และผู้บริหารโครงการหมู่บ้านศิริศาย์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่ช่างต้องหยุดตัดผม ทำให้ข้าราชการ และหน่วยงานต่างๆ รวมถึงพี่น้องประชาชน ไม่สามารถเข้ารับบริการตัดผมจากร้านต่างๆ ได้ และเพื่อแบ่งเบาลดภาระค่าใช้จ่าย และแบ่งบันน้ำใจให้แก่กันและกันในยุคโควิด 19 จึงได้นำช่างตัดผมออกมาให้บริการนอกสถานที่ โดยร่วมกับ ภาคเอกชนผู้สนับสนุนโครงการในครั้งนี้ หมู่บ้านสิริศาย์ หมู่บ้านมิรันดา หมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ห้างทองปัญญา(สาขาบางเสร่) พร้อมทั้งจะออกให้บริการตัดผมฟรีให้แก่ ประชาชน ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ในโอกาสต่อไปอีกด้วย

สำหรับร้าน “มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป ” ตั้งอยู่ภายในซอยบ่อนไก่ วัดป่ายุบ เลยตลาดสหชัยพัฒนา ต.สัตหีบ ประมาณ 50 เมตร มีโซฟาหลุยส์ (เจ้าหญิง) แบบอลังการภายในร้าน สำหรับเป็นจุดเช็คอิน มีช่างตัดผม วินเทจ โปรไฟล์ ฝีมืออาชีพระดับประเทศ กับทรงผมทุกทรงทุกแนว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ผ่านการตกแต่งทรงผมให้กับดาราชั้นนำของประเทศมาแล้ว อาทิ พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” และ “ฝันดี ฝันเด่น” เป็นต้น

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version