นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิป) “พ.ต.อ.กิตติพงษ์  เพ็ชรมุณี” ผกก.สภ.ช้างเผือก ประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด จำนวน 5 นาย “มุทิตาจิต วันวานที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่พากภูมิ สภ.ช้างเผือก” 

“พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี” ผกก.สภ.ช้างเผือก ประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด จำนวน 5 นาย “มุทิตาจิต วันวานที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่พากภูมิ สภ.ช้างเผือก”

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 09.30 น. ที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด จำนวน 5 นาย โดยมีพ.ต.ท.สุพจน์ ฉลาด รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.วีรภัทร คำลาพิช สวป.ฯ, พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ ชัยนำ สว.ธร สภ.ช้างเผือก, พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ สภ.ช้างเผือก พร้อมด้วยคู่สมรสและญาติพี่น้องเข้าร่วมในงาน “มุทิตาจิต วันวานที่พากเพียร สู่วันเกษียณที่พากภูมิ สภ.ช้างเผือก” ในครั้งนี้

ซึ่งพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 จำนวน 5 นาย ที่เกษียณอายุราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้กล่าวขอบคุณพร้อมให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณราชการและได้มอบใบประกาศเกียรติคุณคุณยกย่องความดีที่เคยกระทำมา หลังจากนั้นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ได้มีการตั้งแถวซุ้มกระบี่ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการเพื่อเป็นเกียรติโดยมี พ.ต.ท.สมยศ วังเวียง, ร.ต.อ.จักรพันธ์ ดวงวิชัย, ร.ต.อ.ธวัช เที่ยงธรรม และ ร.ต.อ.มงคลศิริ แก้วประสิทธิ์ เข้าร่วมลอดซุ้มกระบี่และรับมอบดอกไม้จากข้าราชการตำรวจ สภ.ช้างเผือกที่มาร่วมให้กำลังใจ ซึ่งภายในงานจัดไปด้วยความราบรื่นแบบเป็นกันเองและมีการป้องกันโรค covid-19 อย่างเคร่งครัดตามนโยบายของตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version