นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมและเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด ภ.จว.ลำพูนจำนวน 55 นาย

ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมและเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด ภ.จว.ลำพูนจำนวน 55 นาย

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรภาค 5 และ พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติราชการ ของ ภ.จว.ลำพูน โดยมี พล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล ผบก.ภ.จว.ลำพูน, รอง ผบก.ภ.จว.ลำพูน, หน.สภ.ในสังกัด, คณะชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน และ ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ลำพูน ให้การต้อนรับ

จึงได้มอบนโยบายให้เทิดทูนพิทักษ์ไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ และให้ปฏิบัติราชการตามนโยบายของรัฐบาล ตร. และ ภ.5 โดยเคร่งครัด
และเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 และโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล ตร. สังกัด ภ.จว.ลำพูน จำนวน 55 นาย
พร้อมนี้ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ ให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สืบไป

ในส่วนของประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมมอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับข้าราชการตำรวจ และแม่บ้านตำรวจในสังกัด ภ.จว.ลำพูน, มอบของที่ระลึกให้กับแม่บ้านตำรวจที่ครบวาระการปฎิบัติหน้าที่ตามการเกษียณอายุราชการของคู่สมรส และมอบของที่ระลึกขอบคุณแม่บ้านตำรวจ ภ.จว.ลำพูน ที่ช่วยกิจกรรมของชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 ณ ตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version