นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมและเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด ภ.จว.เชียงราย จำนวน 92 นาย

ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมและเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ในสังกัด ภ.จว.เชียงราย จำนวน 92 นาย

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น.
พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรภาค 5, พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ รอง ผบช.ภ.5, พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก.สส.ภ.5 และ พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติราชการ ของ ภ.จว.เชียงราย
โดยมี พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย, รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย, หน.สภ.ในสังกัด, คณะชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย และ ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.เชียงราย ให้การต้อนรับ
จึงได้มอบนโยบายให้เทิดทูนพิทักษ์ไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ และให้ปฏิบัติราชการตามนโยบายของรัฐบาล ตร. และ ภ.5 โดยเคร่งครัด
และเป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณและเงินมุทิตาจิต จำนวน 210,000 บาท ให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้ครบวาระปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 และโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล ตร. สังกัด ภ.จว.เชียงราย จำนวน 92 นาย พร้อมนี้ ได้ปลูกต้นรวงผึ้ง มอบสิ่งของบำรุงขวัญ ให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สืบไป

ในส่วนของประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 ร่วมมอบเครื่องอุปโภค บริโภคให้กับข้าราชการตำรวจ และแม่บ้านตำรวจในสังกัด ภ.จว.เชียงราย, มอบของที่ระลึกให้กับแม่บ้านตำรวจที่ครบวาระการปฎิบัติหน้าที่ตามการเกษียณอายุราชการของคู่สมรส และมอบของที่ระลึกขอบคุณแม่บ้านตำรวจ ภ.จว.เชียงราย ที่ช่วยกิจกรรมของชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค5 ณ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Exit mobile version