นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก แทนความห่วงใยจากใจ (หนุ่ม) เกรียงไกร กิตติธเนศวร นักบริหารยุคใหม่ นำคาราวานถุงยังชีพ มอบช่วยเหลือประชาชน

ที่ตำบลบางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร (หนุ่ม) นักบริหารยุคใหม่และทีมงาน ได้นำคาราวานถุงยังชีพ จำนวน 5 คันรถ ลงพื้นที่ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน มอบถุงยังชีพ จำนวนกว่า 270 ชุด ให้กับผู้ถูกกักตัว ติดเชื้อ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ในหลายหมู่บ้าน ของตำบลบางสมบูรณ์ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก
ซึ่งตำบลบางสมบูรณ์ ถือว่าเป็นตำบลที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมืองนครนายก และเป็นตำบลชายแดนของจังหวัดนครนายก ซึ่งมีขอบเขตติดต่อกับ 2 จังหวัด คือ จังหวัดฉะเชิงเทรา และ จังหวัดปราจีนบุรี

โดยมี ดร.ประสพโชค นิ่มเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ สมาชิก อบต. เจ้าหน้าที่ อสม. และผู้ใหญ่บ้านหลายหมู่บ้าน มาเป็นผู้รับมอบถุงยังชีพ จำนวน 5 คันรถ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนที่เดือดร้อนในพื้นที่ต่อไป

นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร (หนุ่ม) ได้กล่าวขอบคุณ ดร.ประสพโชค นิ่มเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ และผู้ใหญ่โอฬาร ที่เป็นผู้ประสานงานความเดือดร้อนของชุมชน ตำบลบางสมบูรณ์ พร้อมทั้งนำทีมงานลงพื้นที่ช่วยเหลือ และตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้าน ผู้ที่รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ในครั้งนี้ด้วยครับ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version