นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ โรงเรียนปทุมราชวงศา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานีอำนาจเจริญ มอบเงินเยียวยาให้นักเรียนตามโครงการ คนละ 2,000 บาท

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่โดย มีนายสุกิจ จันทบาล ผู้อำนวยการโรงเรียนปทุมราชวงศาได้นำคณะครูบุคลากรในโรงเรียนออก บริการนำเงินเยียวยาไปให้นักเรียนคนละ 2,000 บาทถึงบ้านถึงมือผู้ปกครองสร้างความประทับใจให้กับผู้ปกครองและผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ทางโรงเรียนได้ จัดชุดพิเศษลงพื้นที่ เพื่อนำเงินเยียวยาตามโครงการให้ความช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ของกระทรวงศึกษาธิการ รายละ2000 บาท เพื่อให้การจ่ายเงินถึงมือผู้ปกครองด้วยความรวดเร็วสะดวก และอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ปกครองบ้านไกล ในเขตบริการที่นักเรียนมาเรียน โรงเรียน

นายสุกิจ จันทบาล ผอ. โรงเรียนได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าในการลงพื้นที่ครั้งนี้มีมาตรการใส่แมสป้องกัน ปฏิบัติตามกระทรวงสาธารณสุขได้ แนะนำเว้น ระยะห่าง ป้องกันโรคระบาดเชื้อไวรัสเป็นอย่างเข้มพร้อมได้ขอบคุณผ่านผู้สื่อข่าวมายัง ชุมชนได้มีส่วนร่วมให้ใช้สถานที่ ให้ความอนุเคราะห์สถานที่จากร้านจำปาโฮมมาร์ท เป็นศูนย์กลางจ่ายเงินเยียวยา ใกล้บ้านผู้ปกครองได้ทะยอยมารับเงิน จนครบทุกคนที่มีสิทธิ์ ด้วยความดีใจของผู้ปกครองนักเรียนได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาซึมเยียวยาว่าขอบคุณรัฐบาลที่ได้ให้เงินยามวิกฤตเช่นนี้ครอบครัวไม่ค่อยจะมีเงินและขอบคุณคณะคุณครูโรงเรียนด้วยที่นำเงินมาบริการถึงใกล้ๆบ้านเป็นอย่างดียิ่ง

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าว..ประวัตินิธิเตชะยศสกุล..รายงาน.0986214219

Exit mobile version