นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก คืบหน้าเจ้าของโรงงานประกาศตามหาแม่ที่ทิ้งลูกไว้ให้เลี้ยงได้แล้ว

จากการที่เพจสื่อครยกได้ลงประกาศเรื่องเจ้าของโรงงานประกาศตามหาแม่ที่ทิ้งลูกน้อยวัย 3 เดือนให้เจ้าของโรงงานเลี้ยง กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรีได้ดูเพจสื่อครยกไลฟ์สด ติดต่อเข้ามาจนตามตัวแม่เด็กมาพบเจ้าของโรงงานแล้ว
ที่โรงงานเอสเค สตีล บ้านวังไทร ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายเอกสิทธิ์ ไหลเลื่อน อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี ได้ชมการไลฟ์สดของเพจสื่อครยกเรื่องที่เจ้าของโรงงานเหล็กประกาศตามหาแม่ที่ทิ้งลูกน้อยวัย 3 เดือนไว้กับเจ้าของโรงงานตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2564 ร่วมเวลาได้ 9-10 วัน ตนจึงรู้เบาะแสของผู้หญิงชื่อส้ม นามสมมุติ และได้ประสานกับเพจสื่อนครนายกไปว่าจะออกตามหาให้

และต่อมาพบนางส้ม มาอาศัยอยู่ที่อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี ตนจึงได้พาตัวนางส้ม พร้อมหลักฐานสูติบัตรของเด็กมาพบนางสาวชญาภา ชัยชนะ เจ้าของโรงงานเอสเค สตีล โดยเจ้าของโรงงานได้ประสานนางสาวอารยา ผัดอิน นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครนายก นางสาววีรดา แสงจันทร์ พนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก มาที่โรงงานเอสเค สตีล โดยนางส้ม แจ้งความประสงค์ ว่าตนไม่มีอาชีพอะไร และสามีก็ถูกคุมประพฤติอยู่จะออกมาภายในวันที่ 16 กันยายน 2564 ตนไม่มีปัญญาที่จะเลี้ยงลูกได้ จึงขอยกลูกน้อยให้กับเจ้าหน้าที่นักสงคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัวไปดูแลชั่วคราวก่อนและจะได้ปรึกษากับสามีว่าจะทำอย่างไรว่าจะเลี้ยงต่อหรือยกให้เจ้าหน้าที่ดูแล ส่วนนางสาวชญาภา ชัยชนะ เจ้าของโรงงานเอสเค สตีลได้แจ้งความประสงค์ไว้ว่าถ้านางส้มกับสามีไม่ต้องการลูกน้อยแล้ว ตนก็จะประสานเจ้าหน้าที่ขอรับมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมให้ถูกต้องตามกฎหมาย เนื่องจากตนได้เลี้ยงมาและมีความผูกพันเพราะตนมีลูกสาวไม่มีลูกชายตนจึงอยากได้และตั้งชื่อไว้แล้วว่าน้องมีบุญ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

 

Exit mobile version