นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก มูลนิธิครอบครัวช่องส่องผี “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ถวายเงินกว่า 1 ล้านบาท ร่วมสร้างถ้ำพญานาควัดมณีวงศ์

มูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา วัดมณีวงศ์ ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เททองหล่อองค์พ่อปู่ชีปะขาว และเทพอารักษ์วัดมณีวงศ์
วันที่ 6 กันยายน 2564 เวลา 09.09 น. พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ได้จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในพิธีเททองหล่อองค์พ่อปู่ชีปะขาวและองค์เทพอารักษ์ ประดิษฐานไว้ในถ้ำพญานาควัดมณีวงศ์ โดยมี บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ พิธีกรรายการช่องสองผีและมูนิธิครอบครัวช่องสองผี เป็นประธานเททอง พร้อมด้วยนายเกรียงไกร กิตติธเนศวร และเจ้าภาพหล่อองค์เทพอารักษ์เข้าร่วมพิธี

โดย คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ ช่องส่องผี ได้เป็นประธานจุดธูป-เทียน ที่โต๊ะบวงสรวงและเป็นประธานเททองหล่อองค์เทพทั้งหมด 5 องค์ได้แก่

1.พ่อปู่ชีปะขาว ความสูง 2 เมตร
2.องค์ท้าววิรูปักโขนาคราชราชาธิบดี และพระนางนพเกตุนาคิณีมหาเทวี
3.องค์นาคาธิบดีศรีสุทโธ และนางพญาศรีประทุมมานาคีณีเทวี
4.องค์พญาภุชงค์นาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา และพญานาคิณีเทวีศรีปางตาล
5.พญาครรตะศรีเทวานาคราช และพระนางศิริมายานาคีณีเทวี
ซึ่งองค์เทพที่หล่อ จะนำไปประดิษฐานในถ้ำพญานาควัดมณีวงศ์ เพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจปกปักษ์รักษาและความเป็นสิริมงคลกับผู้ที่เข้ามากราบไหว้ขอพร

ในการนี้ คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ มูลนิธิครอบครัวช่องส่องผี ได้ถวายเงินร่วมทำบุญสร้างถ้ำพญานาควัดมณีวงศ์ จำนวนเงิน 1,289,559 บาท (หนึ่งล้านสองแสนแปดหมื่นเก้าพันห้าร้อยห้าสิบเก้าบาทถ้วน) โดยการจัดงานเป็นไปตามมาตรการของจังหวัด มีจุดคัดกรองทางเข้า เดินผ่านเครื่องสแกนอุณหภูมิและตู้ฆ่าเชื้อ มีเจลแอลกอฮอล์วางไว้ตามจุดทั่วทั้งวัด

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version