นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จันทบุรี พบศพสาววัย 34 ปี รมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถเก๋งส่วนตัว จอดริมคลองภักดีรำไพ คาดสาเหตุเครียดเรื่องส่วนตัวทางด้านการเงิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณถนนเรียบคลองระบายน้ำภักดีรำไพ ฝั่งบ่อเอก อยู่ในเขตพื้นที่หมู่ 11 ตำบลคลองนารายณ์ อำเภอเมือง ภายหลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังกู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรีให้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค หมายเลขทะเบียน กธ 797 จันทบุรี จอดอยู่ข้างทางกระจกหลังด้านขวา ถูกทุบจนแตก ด้านเบาะนั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงหนึ่งรายทราบชื่อนางสาวอุไรรัตน์ เล็กวงษ์ อายุ34ปี และจะครบ 35 ปี เต็มในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ส่วนด้านข้างบริเวณที่วางเท้าเบาะนั่งข้างพบเตาอั้งโล่ อยู่ในลักษณะถูกก่อไฟจนมอดแล้ว ช่วงระหว่างคอนโซนหน้ากับเบาะคนนั่งข้าง ถูกปิดด้วยแผ่นฟอยล์ เพื่อป้องกันความร้อนจากไฟไม่ให้ไปทำลายรถ และยังพบม้วนแผ่นฟอยล์ ขวดน้ำดื่ม และม้วนเทปกาว ยังคงวางอยู่บนเบาะคนนั่งข้าง หลังจากเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแล้วพบทรัพย์สินเป็น กระเป๋า โทรศัพท์มือถือ และเงินสดจำนวน 7 พันกว่าบาท เจ้าหน้าที่จึงมอบให้กับทางญาติเก็บรักษา ส่วนรถยนต์ทางเจ้าหน้าที่จะนำไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม

สอบถามนายอนุรักษ์ สมตระกูล อายุ 35 ปีเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า แฟนของตนเองได้ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เวลา 07.30 น. และก็ไม่กลับมาอีกเลย ทางญาติจึงช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบจนมีคนมาเห็นรถจอดอยู่บริเวณนี้จึงรีบโทรแจ้งให้ตนเองทราบเมื่อมาถึงก็พบว่ามีเตาไฟอยู่ในรถ ตนเองจึงได้ทุบกระจกเพื่อเปิดประตูรถออก ก็พบว่าแฟนของตนได้เสียชีวิตลงแล้วโดยก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่แฟนสาวได้พูดจาแปลกๆว่า “ขอกอดเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม” ตนเองก็รู้สึกแปลกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเดี๋ยวตอนเย็นก็เจอกัน จากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานตนเองไปทำงานที่จังหวัดตราด ส่วนแฟนก็ไปทำงานที่ ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอำเภอมะขาม จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ส่วนผู้เสียชีวิตเคยพูดว่าไม่สบายใจมีเรื่องเครียดมีปัญหาเรื่องเงินนี่คงเป็นสาเหตุของการคิดสั้นเลยครั้งนี้ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ต้องเก็บหลักฐานหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version