นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เพจสื่อครยกได้โฟสต์เจ้าของโรงงานเหล็ก ประกาศช่วยติดตามหาแม่เด็กทิ้งลูกไว้ให้เลี้ยงหลายวันแล้ว

เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 5 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงงานเหล็ก KR.Steel Work เลขที่ 125 หมู่ 4 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก โดยรับทราบข้อมูลจากเพจสื่อครยกว่ามีหญิงสาวชื่อส้ม (นามสมมุติ)อายุ 36 ปี ได้รู้จักกับนายโอ๊บ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นลูกน้องที่โรงงานเหล็ก KR.Steel Work โดยรู้จักพูดคุยผ่านทางเฟสบุ๊คมาได้ 3 วันและนางส้มได้พาลูกน้อยวัย 3 เดือนมานอนพักอยู่ที่ห้องพักคนงาน และวันรุ่งขึ้นทิ้งลูกไปถึงขณะนี้ยังไม่กลับมารับลูกน้อยรวมเป็นเวลา 8 วันแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อนางสาว ชญาภา ชัยชนะ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานเหล็ก KR.Steel Work และนางพูนทิพย์ ทิพย์มณีพร กำนันตำบลบ้านพร้าว ได้พาผู้สื่อข่าวไปพบกับเด็กเพศชาย อายุ 3 เดือน โดยนางสาวชญาภา ชัยชนะ เจ้าของโรงงานเหล็กได้ตั้งชื่อให้ใหม่(ชื่อน้องมีบุญ)ซึ่งนอนหลับอยู่ที่ห้องพัก

จากการให้สัมภาษณ์ของ นางสาวชญาภา ชัยชนะ เจ้าของโรงงานเหล็ก และนางพูนทิพย์ ทิพย์มณีพร กำนันตำบลบ้านพร้าว ได้เล่าว่านายโอ๊บ ซึ่งเป็นลูกน้องทำงานอยู่ที่โรงงานเหล็ก KR.Steel Work ได้รู้จักกับนางส้ม (นามสมมุติ)ผ่านทางเฟสบุ๊คได้ 3 วัน จึงได้ชวนนางส้มและลูกน้อยมาพักที่ห้องพักคนงาน และวันรุ่งขึ้นนางส้มได้ฝากลูกน้อยให้นายโอ๊บและตนช่วยดูแล โดยบอกว่าจะไปเอาเอกสารของลูกเพื่อไปฉีดวัคซีน และหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2564 จนถึงวันนี้วันที่ 5 กันยายน 2564 รวมเป็นเวลา 9 วันแล้วยังไม่ติดต่อกลับมา ส่วนตัวนายโอ๊บ ก็ยังทำงานอยู่ที่โรงงานเหล็กอยู่แต่วันนี้ได้ออกไปทำงานติดป้ายโฆษณาที่ต่างจังหวัด ตนจึงได้รับเลี้ยงดูแลจนถึงวันนี้

 

จึงอยากจะฝากถึงนางส้ม ว่าถ้าไม่อยากเลี้ยงลูกน้อยก็ให้นำหลักฐานเอกสารต่างๆมาทำเรื่องยกมอบลูกน้อยให้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งตนเลี้ยงมาก็เริ่มรักเด็กแล้วและตนก็ไม่มีลูกชายจึงอยากรับเลี้ยงไว้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่มาดูแลแล้วและจะได้ดำเนินการต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

 

Exit mobile version