นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด ฉีดวัคซีน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เทศบาลหาดเล็กไอเดียเก๋เริ่มฉีดวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์ม เข็มแรกให้ประชาชน 110 คน

ตราด ฉีดวัคซีน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เทศบาลหาดเล็กไอเดียเก๋เริ่มฉีดวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์ม เข็มแรกให้ประชาชน 110 คน ขณะนายกหาดเล็ก เผย ได้วัคซีนล็อตที่ 2 ภายในสัปดาห์หน้า ให้ประชาชนอีก 990 คน

เมื่อเวลา 09.00น. ที่ผ่านมาที่อาคารเฉลิมพระเกียรติฉลองครบรอบ 80 พรรษา หน้าสถานีอนามัยบ้านคลองมะขามต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นางสาวกิจปภา ประสิทธิเวช นายกเทศมนตรีตำบลหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นำประชาชนกลุ่มผู้สูงวัย กลุ่มผู้พิการ กลุ่มเสี่ยงที่มีโรคประจำตัว และกลุ่มด้อยโอกาส ฉีดวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์มโดยมีทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพตราด มาให้บริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้อีกด้วย

นางสาวกิจปภา กล่าวว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา เทศบาลตำบลหาดเล็ก ได้จัดซื้อวัคซีนซิโนฟาร์ม วัคซีนทางเลือก จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อนำวัคซีนมาฉีดให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลหาดเล็กที่ได้ลงทะเบียนไว้ ซึ่งวันนี้ได้วัคซีนมาล็อตแรกที่สามารถฉีดให้กับประชาชนจำนวน 110 คน

และเมื่อคืนที่ผ่านมา ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้จัดสรรวัคซีนมาให้อีกจำนวน 990 คน ที่จะสามารถฉีดให้กับประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลอีก 990 คน ซึ่งจำนวนนี้เป็นจำนวนความต้องการประชาชนในพื้นที่ต้องการฉีดวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์มโดยทางเทศบาลตำบลหาดเล็ก เป็นผู้ดำเนินการจัดซื้อมาให้ประชาชนฉีดฟรี

นายกเทศมนตรีหาดเล็ก ยังกล่าวต่อว่า หากประชาชนตำบลหาดเล็ก ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน และมีความต้องการที่จะฉีดวัคซีนทางเลือก แต่ลงทะเบียนไม่ทัน ทางเทศบาลหาดเล็กก็พร้อมที่จะสำรวจความต้องการอีกรอบ เพื่อหางบประมาณในการจัดซื้ออีกครั้งถ้าประชาชนต้องการ

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version