นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบเงินสงเคราะห์ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุวาตภัย ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี

วันที่ ( 31 ส.ค. 64 ) ที่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ประจำจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานมอบสิ่งของพระราชทานและเงินพระราชทานจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระราชูปถัมภ์ ให้แก่ทายาทครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุวาตภัย ซึ่งเป็นครอบครัวชาวประมงพื้นบ้าน นายวันชัย มณีไพร ผู้เสียชีวิตได้นำเรือท้องแบนพร้อมอวนดักจับสัตว์น้ำออกไปหาปลาตามปกติบริเวณอ่าวคุ้งกระเบน แล้วเกิดพายุฝนตก ลมแรงทำให้เรือพลิกคว่ำ และนายวันชัย เสียชีวิต

โอกาสนี้นางสุนิชฌาน์ ทองแย้ม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ได้มอบเงินสงเคราะห์ครอบครัว พร้อมถุงยังชีพ / ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดจันทบุรีมอบถุงยังชีพ / เทศบาลตำบลสนามไชยมอบเงินช่วยเหลือเป็นการปลอบขวัญให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งทายาทผู้เสียชีวิตที่ได้รับเงินและสิ่งของพระราชทานจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ปลาบปลื้มและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version