นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

คนตราดไม่ทิ้งกัน บริษัทกิจไพศาล ทรานสปอร์ต จํากัด ได้มอบตัวแทนลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือภัยโควิด-19 คนตราดไม่ทิ้งกัน

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 29 สค.64 นางสาวศิริยารัก พันธ์ุพิริยะ เป็นตัวแทนบริษัทกิจไพศาล ทรานสปอร์ต จํากัด พร้อมด้วยสมาชิก กลุ่ม ตู้ทึบซิ่ง วัยรุ่นเมืองตราด พร้อมด้วยนายอาทิตย์ หนองแพ รองประธานกู้ภัยสว่างฯเขตคลองใหญ่และสมาชิกสว่างบุญฯได้ร่วมกันมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบเชื้อไวรัสโควิค-19 จํานวน 127 ชุด โดยมีนายทศพล พรหมสุภา ผู้ใหญ่หมู่ 9 บ้านคลองจาก ต.คลองใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ได้ช่วยกันมอบสิ่งของแจกจ่ายให้กับกลุ่มเสี่ยงที่หมู่ 9 บ้านคลองจากหลังตรวจพบเชื้อกลุ่มเสี่ยงที่ซอย อบต.ไก่หมู่ 9 บ้านคลองจาก

สืบเนื่องมาจากโรงงานปลาโอคลองจากตรวจพบเชื้อจํานวน กว่า 10 ราย ทางเจ้าหน้าผู้ที่เกี่ยวข้อง สาธารณสุข โรงพยาบาล และหน่วยงานที่รับผิดชอบสั่งปิดซอยปากทางเข้าหมู่บ้านหมู่ 9 ซอย อบต.ไก่ บ้านคลองจากเป็นเวลา 5 วัน ดังนั้นทางประชาชนในหมู่บ้านนั้นจึงได้รับความเดือดร้อยหลังตรวจพบเชื้อที่ได้มีแรงงานชาวกัมพูชาที่ได้พักอาศัยในซอยหมู่ 9 เป็นจํานวนหลายสิบคน ดั้งนั้นจึงได้มีเจ้าหน้าที่เฝ้าเวรยามตลอด 24 ชั่วโมง วันนี้ทางบริษัทกิจไพศาล ทรานสปอร์ต จํากัด จึงได้มอบตัวแทนนําถุงยังชีพมาแจกผู้ที่ได้รับการกักตัวอยู่ในบ้านและในซอย ซึ่งประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำดื่ม มาม่า ปลากระป๋อง นมกล่อง เป็นต้น

ในการนำไปมอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อยที่ประชาชนที่เก็บกักตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างรุนแรงในอำเภอคลองใหญ่ในฐานะคนตราดไม่ทิ้งกัน พร้อมเพื่อนๆสมาชิกตู้ทึบซิ่ง วัยรุ่นเมืองตราด จึงร่วมกันนำสิ่งของมามอบให้เพื่อช่วยเหลือภัยโควิด 19 ในอำเภอคลองใหญ่ ตามโครงการตู้ทึบซิ่ง วัยรุ่นเมืองตราดไม่ทิ้งกัน เพื่อแก้ปัญหาวิกฤตโควิด 19 ให้ชาวอำเภอคลองใหญ่ อีกทั้งเพื่อเป็นกำลังใจ ให้ผู้ได้รับผลกระทบรวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ ในการร่วมกันต่อสู้กับภัยไวรัสโควิด 19 ต่อไปสำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ของอำเภอคลองใหญ่ จากคลัสเตอร์โรงงานปลาโอ บ้านคลองจากก็ยังตรวจพบเชื้อเชื่อมโยงต่อเนื่องกําลังขั้นรุนแรงทุกวัน

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version