นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

คลองใหญ่พบติดเชื้อเพิ่ม 65 ราย ใกล้ทะลุครึ่งพัน ขณะธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยภัยโควิดคลองใหญ่ไม่ทิ้งกัน

วันที่ 29 ส.ค.64 นายกิตติธัช ไชยอรรถ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วย นายสุขุม สามัญ กลุ่มเพื่อนมารดานุสรณ์ และกลุ่มเพื่อนเฮฮา ร่วมกันมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบเชื้อไวรัสโควิค-19 โดยมีนายเสาร์ พรมรอด รองนายกองค์การบริหารส่วนตําบคลองใหญ่ เลขานายกพร้อมด้วยนายวิสันต์ หอยสังข์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านบางอิน ต.คลองใหญ่ เป็นผู้รับมอบสิ่งของดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วย ข้าวสาร น้ำดื่ม มาม่า ปลากระป๋อง นมกล่อง ไข่ไก่ เป็นต้น ในการนำไปมอบให้ศูนย์กักันตัว ศูนย์พักคอย และประชาชนที่เก็บกักตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังระบาดอย่างรุนแรงในอำเภอคลองใหญ่ขณะนี้
นายกิตติธัช ไชยอรรถ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะคนอําเภอคลองใหญ่ไม่ทิ้งกัน พร้อมเพื่อนๆ จึงร่วมกันนำสิ่งของมามอบให้เพื่อช่วยเหลือภัยโควิด 19 ในอำเภอคลองใหญ่ ตามโครงการ คนตราด คนคลองใหญ่ไม่ทิ้งกัน เพื่อแก้ปัญหาวิกฤตโควิด 19 ให้ชาวอำเภอคลองใหญ่ อีกทั้งเพื่อเป็นกำลังใจ ให้ผู้ได้รับผลกระทบรวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติหน้าที่ ในการร่วมกันต่อสู้กับภัยไวรัสโควิด 19 ต่อไป
สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ของอำเภอคลองใหญ่ จากคลัสเตอร์โรงงานปลาโอ เริ่มจากผู้ป่วย 209 ราย เพิ่มเป็น 288 ราย 18 ราย 73 ราย และวันนี้พบผู้ป่วยเพิ่มอีก 65 ราย รวมเป็นผู้ป่วยทั้งสิ้นจำนวน 444 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าตรวจเชิงรุกค้นหากลุ่มเสี่ยงนการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำการกักตัวและเข้ารับการรักษาหากพบมีการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเร่งด่วนต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

 

Exit mobile version