นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก แทนความห่วงใยจากใจ หนุ่ม เกรียงไกร กิตติธเนศวร ลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้กับประชาชนที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อ

ที่วัดอรุณรังษี ตำบลบางลูกเสือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลองครักษ์ ร่วมกับผู้นำท้องถิ่น ลงพื้นที่ตรวจสอบหาผู้ติดเชื้อเขิงรุก โดยมี นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร (หนุ่ม) มาให้กำลังใจ พี่น้องประชาชน พร้อมมอบหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ ให้แก่พระภิกษุสงฆ์ เจ้าหน้าที่ และประชาชน ที่เข้ามารับการตรวจหาเชื้อทุกท่าน ด้วยวิธี RT-PCR เป็นการ Swab เก็บตัวอย่างเชื้อบริเวณหลังโพรงจมูก เช่นเดียวกันกับการตรวจ Antigen แต่จะทราบผลใน 24-48 ชั่วโมง เนื่องจากต้องมีการวัดผลผ่านห้องปฏิบัติการ ถือเป็นการตรวจที่มีความถูกต้องและแม่นยำมาก

โดย นายกฤษดา จรัสอรุณฉาย (กำนันอึ่ง) กำนันตำบลบางลูกเสือ องค์การบริหารส่วนตำบลบางลูกเสือ คุณหมออาร์ท และโรงพยาบาลองครักษ์ ลงพื้นที่ในตำบลบางลูกเสือ เพื่อตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR เป็นการ Swab เก็บตัวอย่างเชื้อบริเวณหลังโพรงจมูก เช่นเดียวกันกับการตรวจ Antigenให้กับผู้นำท้องถิ่น อสม. พนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางลูกเสือ และประชาชนที่เสี่ยงสูงในพื้นที่ ตำบลบางลูกเสือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก อย่างทั่วถึง

ในการนี้ นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร (หนุ่ม) กล่าวขอบคุณ นายกฤษดา จรัสอรุณฉาย (กำนันอึ่ง) คุณหมออาร์ท, เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางลูกเสือ, อสม, ผู้ใหญ่บ้านทุกท่าน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลองครักษ์ ที่ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบเชิงรุก ช่วยเหลือประชาชนที่มีความเสี่ยงสูงในพื้นที่ครับ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version