นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กรมการขนส่งทหารเรือ ผนึกกำลังกับกัลยาณมิตร อย่างเหนียวแน่น เพื่อนำอาหารปรุงสุก ถุงยังชีพ และข้าวสารอาหารแห้ง เติมตู้ปันสุข ของกองทัพเรือและมอบให้ชุมชนอย่างต่อเนื่อง

กองทัพเรือ เพื่อประชาเทิดราชัน รอยยิ้มของผู้รับคือความสุขของผู้ให้เสมอ

พลเรือตรี สาธิต นาคสังข์ เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ ร่วมกับ พลเรือตรี ไพฑูรย์ ปัญญสิน ผู้ทรงคุณวุฒิสำนักงานปลัดกระทรวง กลาโหม และชมรมคนรักพี่ปาน (พลเรือเอก ณรงค์ เทศวิศาล) ได้นำ​ ข้าวกล่อง​ สปาเก็ตตี้​ จำนวน200​กล่อง​ แซนวิส ข้าวสาร อาหารแห้ง (ไข่ไก่ มาม่า น้ำมันพืช) น้ำดื่ม มาเติมตู้ปันสุขด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพเรือ​ และช่วยกันแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน​

ทั้งนี้ กรมการขนส่งทหารเรือ ต้องขอขอบคุณ พลเรือตรีไพฑูรย์ และชมรมคนรักพี่ปาน ที่ได้นำสิ่งของต่างๆ มามอบให้กับกรมการขนส่งทหารเรือ เพื่อส่งมอบต่อให้กับพี่น้องประชาชน ที่อยู่บริเวณรอบๆ กองทัพเรือตลอดจนประชาชนที่ทั่วไปที่สัญจรผ่านไปมาได้แวะรับของ ที่จุดบริการประชาชน ที่กองทัพเรือได้จัดเตรียมไว้ และในวันเดียวกันนี้ พลเรือตรี สาธิต นาคสังข์ เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง (ไข่ไก่ มาม่า น้ำมันพืช) น้ำดื่ม มอบให้กับผู้แทนชุมชนวัดพระยาธรรม จำนวน ๕๐ ชุด เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องคนไทยในชุมชน​ ซึ่งเป็นชุมชนที่มีรั้วติดกับกรมการขนส่งทหารเรือ​

พร้อมกับมอบหมายให้ นาวาเอก ภาสกร บุษราคัม รองผู้อำนวยการกองแผน กองบังคับการ กรมการขนส่งทหารเรือ นำสิ่งของส่งมอบให้กับผู้แทนชุมชนสันติชนสงเคราะห์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จำนวน ๕๐ ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับพี่น้องคนไทยในชุมชนช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ได้บ้าง และในโอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกท่านที่พอมี ได้ร่วมบริจาคสิ่งของเติมตู้ปันสุข ของกองทัพเรือได้ทั้ง ๘ จุด

#พลังสามัคคีพลังราชนาวี
#มีจึงแบ่งปัน​

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version