นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จันทบุรี ประชุมกลุ่มย่อยพิจารณาข้อเสนอโครงการที่จำเป็นที่ทำให้บรรลุเป้าหมายตามตัวชี้วัดประเด็นการพัฒนาเชื่อมโยงกันตามห่วงโซ่มูลค่าตามแผนพัฒนาจังหวัด

จันทบุรี ประชุมกลุ่มย่อยพิจารณาข้อเสนอโครงการที่จำเป็นที่ทำให้บรรลุเป้าหมายตามตัวชี้วัดประเด็นการพัฒนาเชื่อมโยงกันตามห่วงโซ่มูลค่าตามแผนพัฒนาจังหวัด ด้านการท่องเที่ยว พ.ศ.2566 – 2570 และแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
วันที่ (19 ส.ค.64) ที่ห้องประชุม 3 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานการประชุมกลุ่มด้านการท่องเที่ยว เพื่อพิจารณาจัดทำข้อเสนอโครงการที่จำเป็นที่ทำให้บรรลุเป้าหมายตามตัวชี้วัดของแต่ละประเด็นการพัฒนาและเป็นโครงการที่มีความเชื่อมโยงกันตามห่วงโซ่มูลค่าตามแผนพัฒนาจังหวัด พ.ศ.2566-2570 และแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้มอบนโยบายหลักเกณฑ์และวิธีการจัดทำแผนให้สอดคล้องเป้าหมาย จันทบุรีเมืองเกษตรมูลค่าสูง เศรษฐกิจสร้างสรรค์ การท่องเที่ยวยั่งยืน คนจันท์มีสุข และเตรียมพร้อมหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายดีขึ้นควรบูรณาการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบเป็นรูปธรรม นำจุดแข็งด้านแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่หลากหลาย อาหารสะอด ปลอดภัย และประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิตชุมชนเป็นจุดขายมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจสร้างรายได้แก่ประชาชนทุกกลุ่มในจังหวัดจันทบุรี

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version