นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา หญิงกลางคนเข้ามอบตัวตำรวจสูงเนินหลังก่อเหตุขโมยเงินยาย 24,000 บาทสารภาพติดหนี้รายวันไม่มีจ่ายจึงก่อเหตุขโมยเงิน

วันที่ 10 สิงหาคม 2564 จากกรณีวงจรปิดจับภาพหญิงวัยกลางคนได้เข้ามาที่บ้านของนางชอบ ฟาดสูงเนิน อายุ 81 ปี โดยลักษณะสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงวอร์มขายาวถือถุงพลาสติกมา 1 ถุงก่อนมองซ้ายขวาและได้หยิบกระเป๋าเงินของคุณยายที่วางไว้แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวลโดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 29 บ้านเหมืองลี่ หมู่ 7 ตำบลโค้งยาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดคนร้ายได้เข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสูงเนินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสารภาพว่าเอาเงินของคุณยายไปจริงแต่เป็นจำนวนเพียง 4600 บาทเท่านั้น ส่วนมือถือและกระเป๋าเงินโยนทิ้งข้างทางไป ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจึงได้สอบปากคำเพิ่มเติมและเตรียมแจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นโดยเจตนาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยนางบุญยัง ภูสิทธิ์ อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเนิน ซึ่งตนได้เข้าไปก่อเหตุขโมยเงินของยายจริงภายในบ้าน แต่ตนไม่ได้เงินไปจำนวนถึง 24000 บาท ตอนที่ตนเข้าไปเอาเพียงเงินสดจำนวน 4600 บาทเท่านั้น พร้อมมือถือกับกระเป๋าเงินไปด้วย แต่ส่วนที่เหลือได้โยนทิ้งข้างทางไปแล้ว ซึ่งปกติแล้วตนก็เป็นแม่ค้าเหมือนกันที่เร่ขายของตามหมู่บ้าน ซึ่งตอนก่อเหตุตนก็ไม่คิดว่าจะโดนความผิดด้วยเพราะตอนนั้นตนอยากได้เงินไปเพราะติดไปกู้หนี้ยืมสินมา เป็นเงินรายวัน ซึ่งได้มีการทวงมาแต่ตนไม่มีเงินจ่ายเพราะขายของไม่ได้ช่วงนี้ จึงได้ไปก่อเหตุขโมยเงินของยาย โดยอาศัยจังหวะที่ยายเผลอไม่อยู่บ้านเข้าไปขโมยมา ซึ่งย้อนเวลากลับได้ตนคงไม่ทำอย่างแน่นอน แต่การขโมยครั้งนี้เป็นครั้งแรกเท่านั้น อีก 2 ครั้งที่ยายกล่าวอ้างนั้นไม่ใช่ตนที่มาขโมยแต่อย่างใด

อภิรักษ์ ศรีอัศวิน / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา 061-058-9969

Exit mobile version