นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา ยายวัย 62 ปีเดินเก็บหน่อไม้ในป่าหายตัวลึกลับนานกว่า 5 วันกู้ภัยพร้อมชาวบ้านเร่งปูพรมจุดธูปวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย

วันที่ 10 สิงหาคม 2564 ชาวบ้านบ้านอัมพวัน หมู่ 9 ตำบลสีสุก อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมาพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดแก้งสนามนางกว่า 50 คนเดินปูพรมหาผู้สูญหายคือนางมะลิ คอนสิม อายุ 62 ปี หลังจากได้เข้าป่าห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตรเพื่อมาเก็บหน่อไม้โดยสูญหายตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ซึ่งรวมเวลาแล้วจำนวน 5 วัน ซึ่งภารกิจหลายวันผ่านมาชาวบ้านและกู้ภัยได้เดินปูพรมค้นหาซึ่งยังไม่พบตัวในขณะนี้ ขณะเดียวกันชาวบ้านคนเก่าแก่ได้จุดธูปกับศาลในหมู่บ้านหวังพึ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยอยู่รอดปลอดภัยและหาเจอในเร็ววันนี้

โดยนายดุสิต สีทาปาน อายุ22ปี คนพบเห็นคุณยายล่าสุด เปิดเผยว่า วันที่พบเจอคุณยายนั้นเป็นวันที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 11.50 น. ตอนนั้นตนได้เดินเข้าในป่าเพื่อหาผักได้เห็นคุณยายในลักษณะถือเสียม 1 อันและเหน็บกระสอบไว้บริเวณลำตัว ตนเห็นจึงได้ตะโกนถามไปว่ายายมาทำอะไรแถวนี้ แต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือคำว่าฮือ คำเดียว ตนไม่ได้เอะใจอะไรก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซด์กลับบ้านไป จนกระทั่งมารู้ว่าชาวบ้านในหมู่บ้านออกตามหา จึงได้ออกมาช่วยตามหาเช่นกันและก็ปรากฏว่าเป็นยายคนเดียวกันกับที่ตนเจอวันที่หายตัวไป ซึ่งปกติป่าแถวนี้ก็ไม่ค่อยมีคนเดินเข้ามาคาดว่ายายน่าจะมาผักหรือหน่อไม้ในพื้นที่ป่าแห่งนี้ ล่าสุดตอนนี้ปูพรมก็ยังไม่พบตัวคุณยายแต่อย่างใด

อภิรักษ์ ศรีอัศวิน / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา 061-0589969

Exit mobile version