นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ลำปาง หนุ่มเชียงรายติดโควิด-19 ขับกระบะพาภรรยาจากใต้กลับบ้านเกิด แต่รถยางระเบิดเสียหลักลงข้างทาง บาดเจ็บ

วันอังคารที่​ 10 สิงหาคม 2564 เวลา​ 09:00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาวลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาวลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนสายงาว-พะเยา ขาขึ้นเขตบ้านห้วยอูนใต้ ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจาก​ พนักงานวิทยุ​สภ.งาวว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน​ ผต-3672 เชียงราย เสียหลักชนยุ้งข้าวภายในบ้านของชาวบ้านซึ่งอยู่ข้างทาง พังเสียหาย ทั้งยุ้งข้าวและรถ โดยสภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย เป็นชาย1รายหญิง1ราย ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ทั้งสองได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาวให้การปฐมพบาบาลนำส่งโรงพยาบาลงาว

ต่อมาทางร้อยเวรสอบสวนสภ.งาวลำปาง​ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนเป็นชาว อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากชุมพร กำลังจะกลับบ้านที่เชียงราย พอมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ายางรถระเบิดทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างก่อนจะไถลชนยุ้งข้าวในบ้านชาวบ้านขนได้รับความเสียหายดังกล่าว

ซึ่งขณะที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลงาวว่าผู้บาดเจ็บที่ขับรถประสบอุบัติเหตุ เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จึงแจ้งประชาสัมพันธ์คนที่ได้ใกล้ชิดกับผู้บาดเจ็บหรือผู้ป่วยรายนี้ ให้กักตัวเองด่วน และให้รีบไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ที่รพ.งาว เป็นการเร่งด่วน

นกเพลิง​เมืองรถม้า​ ผู้สื่​อข่าวลำปาง​ รายงาน​

Exit mobile version