นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก นักบริหารยุคใหม่แทนความห่วงใยมอบอุปกรณ์ช่วยชีวิตให้กู้ภัยฯ ช่วยเหลือประชาชน

นครนายก นักบริหารยุคใหม่แทนความห่วงใยมอบอุปกรณ์ช่วยชีวิตให้กู้ภัยฯ ช่วยเหลือประชาชน

หนุ่ม เกรียงไกร กิตติธเนศวร นักบริหารยุคใหม่ แทนความห่วงใยมอบอุปกรณ์เครื่องกระตุ้นหัวใจ เครื่องเออีดี ถังอ๊อกซิเจนช่วยชีวิตและเครื่องอุปโภคบริโภคให้กู้ภัยปอเต็กตึ้ง-กู้ภัยร่วมกตัญญู จังหวัดนครนายก ไว้ช่วยเหลือประชาชน

ที่โรงแรมจันทรา รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร และดร.เกยูร โชคล้ำเลิศ หจก. นครนายกการโยธา และกรรมการบริษัท ยู้ ฟิชบอล จำกัด นักบริหารยุคใหม่ แทนความห่วงใย มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือชีวิตมีเครื่องกระตุ้นหัวใจ เครื่องเออีดี ถังอ๊อกซิเจน และเครื่องอุปโภคบริโภค รวมมูลค่า 200,000 บาท มอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดนครนายก เพื่อออกปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดนครนายกต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนายเกรียงไกร กิตติธเนศวร นักบริหารยุคใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าได้ทราบข่าวว่าอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้งและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดนครนายก ที่ยังขาดแคลนเรื่องอุปกรณ์ช่วยเหลือชีวิตพี่น้องประชาชน เช่นเครื่องกระตุ้นหัวใจ เครื่องเออีดี ถังออกซิเจนและเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆในวันนี้จึงได้จัดมอบอุปกรณ์ช่วยชีวิตให้กับกู้ภัยฯไว้ให้ช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้นและจะสนับสนุนต่อไป เพราะกู้ภัยฯเป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดและในขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ยิ่งทำให้กู้ภัยยิ่งเหนื่อยเป็น 2 เท่าจึงขอเอาใจช่วยและจะสนับสนุนในการช่วยเหลือต่อไปครับ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version