นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก แปลก! ซอย 100 รีสอร์ท เข้าซอยเดียวมีรีสอร์ทให้เลือกพักมากมาย

นครนายก แปลก! ซอย 100 รีสอร์ท เข้าซอยเดียวมีรีสอร์ทให้เลือกพักมากมาย

ที่ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณอุมารินทร์ ภูมินทร์ เจ้าของภูมินทร์รีสอร์ท ได้โฟสต์ขอขอบคุณนายวัลลภ งามสอน เจ้าของครัวริมธารรีสอร์ท ที่ได้ลงทุนจัดระเบียบป้ายให้ใหม่ โดยจ้างช่างมาทำป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับรีสอร์ททั้งหมดที่อยู่ในซอยนี้ เนื่องจากป้ายเก่าติดป้ายกันไม่เป็นระเบียบจึงได้ปรึกษาเจ้าของรีสอร์ททุกท่านขอเปลี่ยนป้ายให้ใหม่จัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและใช้ชื่อว่า ซอย 100 รีสอร์ท ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดต่อ คุณอุมารินทร์ ภูมินทร์ เจ้าของภูมินทร์รีสอร์ท ที่อยู่ในซอยบ้านดง 44 นี้เป็นผู้โพสเฟสบุ๊คขอขอบคุณคนทำป้ายให้ ได้พาผู้สื่อข่าวชมรีสอร์ทที่มีมากที่สุดที่อยู่ในซอยนี้ ในซอยมีลักษณะเป็นเกือกม้าจากปากซอยบ้านดง 44 ไปทะลุถึงซอยบ้านดง 42 มีระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร โดยมีรีสอร์ททั้งสองฝั่งทางถนนมีรีสอร์ทติดกันยาวไปตลอดเส้นทาง ตั้งแต่รีสอร์ทขนาดเล็กถึงรีสอร์ทขนาดใหญ่ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจังหวัดนครนายก มาเที่ยว มาพักผ่อน ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล น้ำตกสาริกา น้ำตกนางรอง และวังตระไคร้ เรียกได้ว่ามาซอย 100 รีสอร์ท นี้ที่เดียวมีที่พักให้เลือกมากมาย
จากการให้สัมภาษณ์ ของนายวัลลภ งามสอน เจ้าของรีสอร์ทครัวริมธาร ที่เป็นคนลงทุนจ้างช่างมาทำป้ายทางเข้า ซอย 100 รีสอร์ท เล่าว่า แต่เดิมชื่อซอยบ้านดง 44

ในซอยนี้มีรีสอร์ทอยู่มากและติดป้ายจากปากทางเข้าไม่เป็นระเบียบ จึงมีความคิดและไปปรึกษาเจ้าของรีสอร์ทในซอยนี้จะขอทำป้ายให้ใหม่โดยตนเองจะเป็นคนออกเงินให้เพื่อทำป้ายให้สวยงามและเป็นระเบียบ นักท่องเที่ยวผ่านไปมาจะได้สังเกตุเห็นชัดสะดุดตาจะได้เข้ามาพักผ่อน เพราะในซอยนี้มีรีสอร์ทให้เลือกใช้บริการจำวนวนมาก จึงได้ใช้ชื่อ ซอย 100 รีสอร์ท ดังกล่าว

สัมภาษณ์ คุณอุมารินทร์ ภูมินทร์ เจ้าของภูมินทร์รีสอร์ท ผู้โฟสต์เฟซบุ๊ก

สัมภาษณ์ นายวัลลภ งามสอน เจ้าของครัวริมธาร ผู้ออกทุนทำป้ายซอย 100 รีสอร์ท

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version