นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สาว 23 ปี ร้องสื่อถูกมือดีปาหิน ปาขี้ใส่บ้าน แจ้งความแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้

สาว 23 ปี ร้องสื่อถูกมือดีปาหิน ปาขี้ใส่บ้าน แจ้งความแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.สโรชา บัวศรี อายุ 23 ปี พักอยู่ในพื้นที่หมู่ 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกมือดีใช้หนังสติ๊กยิง ใช้หินและอุจจาระขว้าง ใส่หลังคาบ้าน ซึ่งตนเองอาศัยอยู่กับคนแก่กับเด็ก ทำให้รู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เคยแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ห้วยใหญ่ แล้ว โดยเหตุเกิดมานานแล้วคู่กรณีเป็นเพื่อนบ้านได้มีปัญหากับพ่อ ซึ่งก็ได้พูดคุยกันจบไปแล้ว แต่ไม่นานกระจกที่บ้านก็ถูกก้อนหินขว้างจนแตก เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็มาถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน
ภายหลังก็ยังถูกหนังสติ๊กยิงใส่หลังคาบ้านบ้าง ใช้อุจจาระใส่ถุงขว้างเข้ามาใส่หลังคาบ้าน บางครั้งมีเปลือกผลไม้บ้าง ไข่เป็ดบ้าง ซึ่งพยายามแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว

แต่ก็ยังคงแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุของการหลอนยาเสพติดหรือไม่ จนที่บ้านเกิดความหวาดกลัวหนักจนต้อง ไปหาซื้อกล้องวงจรปิดมาติดไว้ เพื่อเป็นหลักฐานหากเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก
นอกจากนี้ ยังขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ทั้ง ตำรวจ และหน่วยงานท้องถิ่นเข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ด้วย เพราะผู้ก่อเหตุนั้นอยู่ใกล้กัน ซึ่งที่บ้านก็มีแต่ ผู้หญิง เด็ก และคนชรา อาศัยอยู่เป็นส่วนใหญ่ เกรงว่าจะเกิดอันตรายได้ เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยความหวาดระแวง

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version