นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร นำทีม “กลุ่มใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” จัดทำข้าวกล่องแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่ นครนายก-ปราจีนบุรี

ที่วัดอุดมธานี พระอารามหลวง ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก กลุ่มใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ร่วม พล.51 ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดนครนายก (กอ.รมน.) และช่อง You Like Tv โดยคุณเล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร จัดทำโรงทานสัญจรทำข้าวกล่อง 3,000 กล่อง แจกจ่ายให้กับประชาชนและผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกักตัวอยู่ที่บ้าน และศูนย์พักคอยในพื้นที่จังหวัดนครนายก-จังหวัดปราจีนบุรี

โดยพระครูปริยัติโพธิสุนทร เจ้าคณะอำเภอเมือง เจ้าอาวาสวัดอุดมธานี พระอารามหลวง ได้เมตตาให้กลุ่มใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ช่อง Yoy Like Tv ได้ใช้สถานที่วัดอุดมธานีจัดทำอาหาร ในการนี้ พันเอกสุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก จ.ส.อ.ชัยวัฒน์ เอี่ยมละออ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครนายก ได้จัดเจ้าหน้าที่ช่วยจัดทำอาหารและแจกจ่ายให้กับประชาชนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกักตัวอยู่ที่บ้าน โดยจังหวัดนครนายกจะมีตัวแทนมารับมอบทั้งหมด 10 ตำบล จำนวน 1,200 กล่อง ได้แก่

เทศบาลตำบลท่าช้าง 100 กล่อง
อบต.ท่าช้าง 80 กล่อง
อบต.ท่าทราย 80 กล่อง
อบต.ดอนยอ 100 กล่อง
อบต.ศรีจุฬา 120 กล่อง
อบต.ดงละคร 60 กล่อง
อบต.สาริกา 120 กล่อง
อบต.หินตั้ง 60 กล่อง
อบต.เขาพระ 120 กล่อง
อบต.พรหมณี 360 กล่อง รวม 1,200 กล่อง

ส่วนจังหวัดปราจีนบุรีได้ส่งตัวแทนมารับมอบข้าวกล่องจำนวน 1,800 กล่อง

โดยพันเอกสุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก และ จ.ส.อ.ชัยวัฒน์ เอี่ยมละออ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองนครนายก เป็นผู้มอบ ทั้งนี้ คุณเล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร ยังได้ช่วยทำความสะอาดล้างพื้น ฉีดน้ำล้างตะไคร่บริเวณพื้นรอบวัด เนื่องจากคุณเล็ก ฝันเด่น เดินชมรอบบริเวณวัดแล้วเห็นว่าตะไคร่เขียวที่พื้นเยอะมาก มีความเป็นห่วงผู้สูงอายุที่เข้ามาทำบุญแล้วจะเกิดอันตรายลื่นล้มได้ จึงสั่งทีมงานนำเครื่องฉีดน้ำล้างตะไคร่เขียวที่พื้นจนสะอาดทั่วบริเวณวัด และทำความสะอาดโรงครัว หลังจากนั้นทีมงาน กลุ่มใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน ก็ได้เข้ากราบลาท่านเจ้าอาวาสและเดินทางกลับ

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version