นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จ.จันทบุรี จับรายชื่อขึ้นบัญชีสำรองผู้ประสงค์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาควบคุมใบละ 80 บาท ท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด 19 เป็นไปด้วยความ บริสุทธิ์ โปร่งใสยุติธรรม

วันนี้ ( 30 ก.ค.64 ) ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี เสมียนตราจังหวัดจันทบุรีได้ดำเนินการ คัดเลือกผู้ที่จะได้ขึ้นบัญชีสำรองผู้ประสงค์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่จังหวัดจันทบุรีได้เปิดให้ประชาชนทั่วไป ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ และมีประชาชนลงทะเบียนขอขึ้นบัญชีสำรองผู้ประสงค์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในราคาควบคุม 80 บาท จำนวน 2,117 ราย แต่ไม่ผ่านคุณสมบัติ 159 ราย อาทิ อายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ อายุเกิน 80 ปี ไม่มีภูมิลำเนาในจังหวัดจันทบุรี จึงเหลือผู้ที่ผ่านคุณสมบัติ 1,958 ราย คณะกรรมการที่มี

นายณัฐพงษ์ ศิริบุญ ปลัดจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานคณะกรรมการ ได้นำคณะกรรมการที่เป็นตัวแทนส่วนราชการ ตัวแทนสื่อมวลชน และตัวแทนผู้จำหน่ายสลากร่วมเป็นกรรมการ และ สักขีพยานในการจับรายชื่อขึ้นบัญชีสำรองผู้ประสงค์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจังหวัดจันทบุรี ท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด-19เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ โปร่งใส ยุติธรรม

 

 

โดยคณะกรรมการได้นำรายชื่อผู้มีสิทธิขึ้นบัญชีสำรองจำน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลใส่ในตลับภาชนะทึบแสง ก่อน นำไปเทรวมกันทั้ง 1,958 รายชื่อในภาชนะโปร่งแสง มีการคนสลากให้คละเคล้ากันทุกรอบตามที่ นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีแนะนำ และ ร่วมเป็นสักขีพยาน ก่อนที่กรรมการจะจับรายชื่อรอบละ 10 รายชื่อ ซึ่งการจับสลากราชชื่อผู้ที่จะได้ขึ้นบัญชีสำรองผู้ประสงค์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่จังหวัดจันทบุรีมีการไลฟ์สดผ่านเพจน์ CTV / เพจข่าวจันทบุรี / เฟจบุ๊คเพจกลุ่มคนจันท์ทันข่าว ซึ่งมีผู้เข้าถึงการถ่ายทอดผ่านสื่อโซเชียลกว่า 300,000 คน โดยรายชื่อทั้ง 100 คน ที่ได้ขึ้นบัญชีสำรองผู้ประสงค์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ของจังหวัดจันทบุรีมีการติดประกาศไว้ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดจันทบุรี และที่ว่าการอำเภอทั้ง 10 แห่ง ห้องเสมียนตราจังหวัดศาลากลาง รวมทั้งทางเว็บไซด์ สำนักงานจังหวัดจันทบุรี / เพจข่าวจันทบุรี / เว็บไซด์สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version