นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด พ่อเฒ่าวัย 73 ปี ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตคาราวบันได เหตุโรครุมเร้า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.สมเกียรติ อาญาเมือง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากสายตรวจตู้ยามบ้านคลองสน ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 141/1 ม.5 ซอยไปท่าเรือ ป.เกษม ต.หาดเล็ก จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 141/1 ม.5 เป็นตึก 2 ชั้นเดินเข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอห้อยอยู่กับราวบันไดบ้าน ที่จะขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านโดยมีเชือกไนล่อนขนาดเล็กยาว 2 เมตร ผูกอยู่กับราวบันไดบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปหาญาติผู้เสียชีวิต โดยมี นส.วิไลวรรณ เจริญพืช อายุ 32 ปี เป็นลูกสาวของคนที่เสียชีวิต ได้เดินทางมาจากตัวอําเภอคลองใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพผู้เป็นพ่อถึงกับร่ำไห้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างลงมาจากราวบันไดตรวจสอบทราบชื่อว่านายวี เจริญพืช อายุ 73 ปี จากนั้นร้อยเวรได้ทำบันทึกในที่เกิดเหตุเบื้องต้นที่จะนําส่งโรงพยาบาลคลองใหญ่ชันสูตรต่อไปอีกครั้ง

สอบถามทางญาติและผู้แถวนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนกำลังอยู่แถวนั้นและเห็นผู้ตายได้อยู่ในบ้านเพียงคนเดียวส่วนลูกสาวไปทํางานที่อําเภอคลองใหญ่ยังไม่กลับมาจะมีคนแถวนั้นคอยดูแลอยู่ทาง ลูกสาวผู้ตายได้บอกว่าพ่อตนเองได้บ่นทุกวันว่ารักษาเท่าไรก็ไม่หายสักทีบ่นว่าเจ็บท้อง ปวดเจ็บริดสีดวงและโรคประจําตัวของผู้ตายคาดว่าอาจจะเคลียดหนักจนทนไม่ไหวเลยคิดสั้นผูกคอจบชีวิตลง

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version