นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ แจกจ่ายแบ่งปันอาหารให้แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด – 2019

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ แจกจ่ายแบ่งปันอาหารให้แก่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด – 2019

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.64 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พลตำรวจตรี ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย นำข้าราชการตำรวจ เจ้าหน้าที่ ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พร้อมผู้ให้การสนับสนุน ร่วมกันแจกข้าวกล่องและสิ่งของอุปโภคบริโภค เมื่อบ่ายวันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณหน้าอาคารศูนย์ปฏิบัติการจราจร สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเชียงราย ถนน ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย

โดยกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในครั้งนี้ เพื่อพี่น้องชาวเชียงราย ให้กำลังใจและพลังใจร่วมกันในการฝ่าวิกฤติไวรัสโคโรนา 2019 ให้ก้าวข้ามความลำบากเดือดร้อนไปด้วยกัน โดยตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกับ กต.ตร.จ.เชียงราย รวมทั้งภาคเอกชน ร้านอาหาร ผู้สนับสนุนในจังหวัดเชียงรายร่วมแจกข้าวกล่อง ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป โดยจะทำการแจกอาหารเป็นประจำในเวลา 17.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป โดยมีประชาชนมารับข้าวกล่องเป็นจำนวนมาก

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ผู้จัด และผู้มาร่วมกิจกรรมทุกคน ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID 19 ของระบบสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดเข้มข้น อีกทั้ง ยังมีการให้ความรู้และความเข้าใจในการปฏิบัติตนด้วยเป็นการสื่อสารเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 2019 แก่ประชาชนที่มาร่วมงานอีกด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง
Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

Exit mobile version