นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ภรรยาตำรวจ สภ.ไม้รูด ขี่จยย.ฝ่าสายฝนชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่!!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์ชนต้นไม้เสียชีวิต ถนนสายเข้าหมู่บ้านไม้รูด ใกล้กับคลังสินค้าศุลกากรบ้านไม้รูด ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตอำเภอคลองใหญ่
ไปถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงคลังสินค้าศุลกากรบ้านไม้รูดประมาณ 300 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีขาวดำ เสียหลักชนต้นยูคาลิปตัสข้างถนน สภาพพังยับเยินทั้งคันและพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงติดอยู่กับซากรถจักรยานยนต์ในสภาพนอนหงายศีรษะแตก มีบาดแผลตามลำตัวหลายแห่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาว่า นางสาวนริศรา ศรีสันต์ อายุ 30 ปี เป็นภรรยาของ ด.ต.อาคม ศรีสันต์ เจ้าหน้าที่ตํารวจสังกัด สภ.ไม้รูด เบื้องต้นได้แจ้ง ด.ต.อาคม ศรีสัณห์ ให้มาตรวจสอบแล้ว

ด.ต.อาคม ศรีสัณห์ สามีของผู้เสียชีวิตเล่าทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุ นางสาวนริศรา ผู้เสียชีวิตได้ขี่จักรยานยนต์คันเกิดเหตุไปทำธุระที่บ้านไม้รูด คาดว่าขากลับเกิดฝนตกหนัก อาจะจะเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์เสียหลักลื่นไถลลงข้างถนนไปชนต้นไม้จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลคลองใหญ่อีกครั้งก่อน มอบศพให้ ด.ต.อาคม ศรีสันต์ นำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version