นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จ.จันทบุรี เปิดจุดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาควบคุมใบละ 80 บาท ที่ ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี รวม 3 จุด ซื้อได้ทุกวันในวัน และเวลาราชการ

ที่ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้สั่งการให้สำนักงานคลังจังหวัดและเสมียนตราจังหวัดได้เปิดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาควบคุมใบละ 80 บาท ตามแนวทางการแก้ปัญหาสลากเกินราคาของรัฐบาล ที่ต้องการให้จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาใบละ 80 บาท โดยจะมีจำหน่ายทั้งหมด 3 จุด ได้แก่ ที่บริเวณห้องโถงศาลากลางจังหวัด ชั้น 1 หน้าห้องคลังจังหวัด บริเวณทางเข้าชั้น 3 อาคารศาลากลางด้านหลังและชั้น 4 ห้องสำนักงานจังหวัดจันทบุรี ผู้ที่สนใจสามารถมาซื้อได้ในวันและเวลาราชการ

อย่างไรก็ตาม ในโอกาสนี้จังหวัดจันทบุรีได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่ต้องการรับโควตานำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปจำหน่าย ในราคาใบละ 80 บาท ได้ขึ้นบัญชีสำรองตัวแทนจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อนำไปขายส่วนภูมิภาคจังหวัดจันทบุรี ประเภทบุคคลทั่วไป จำนวน 100 ราย โดยมีอายุของบัญชีสำรอง 2 ปีหรือเมื่อสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลมีหนังสือแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น ทั้งนี้ได้ปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปที่ต้องการรับสลากไปจำหน่ายแล้ว และ เตรียมการจับสลากคัดเลือกผู้ที่จะได้ขึ้นบัญชีสำรองในวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ ที่ห้องประชุม 1 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี โดยมีตัวแทนภาครัฐ ภาคประชาชน ตัวแทนผู้ที่สมัครรับโควตา คณะกรรมการหลายภาคส่วนร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรายชื่อผู้ที่จะได้รับโควตาบัญชีสำรองการจำหน่ายสลากในจังหวัดจันทบุรีให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรมท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด – 19 อย่างเข้มงวด

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา ผู้สื่อข่าวจ.จันทบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version