นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หญิง ชาย สูงวัยขับรถตกคลองดับคู่ บริเวณนี้เคยมีรถขนต่างด้าวประสบเหตุเสียชีวิตมาแล้ว 11 ศพ

หญิงวัย 56 ปี ให้เพื่อนสามีขับเก๋งไปดูสามีที่โรงพยาบาล หลังเข้ารักษาผ่าตัดโรคหัวใจ แต่กลับพลาดขากลับขับรถตกคลองเสียชีวิตทั้งคู่ น่าจะเป็นอาถรรพ์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว มีรถขนแรงงานต่างด้าวขับหนีด่านตำรวจพลิกคว่ำบริเวณดังกล่าว เสียชีวิตมาแล้ว 11 ราย

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 15 ก.ค. 64 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สว. ( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งตกคลองบ้านโคกฝ้าย ถนนพานทอง – เกาะลอย หมู่ที่ 4 ต.หน้าประดู่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ Honda City สีขาว ทะเบียน 1ขภ 6326 กทม.สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในคลองที่ลึกประมาณ 30 เมตร กู้ภัยฯ จึงประสานรถยกมาดึงรถเก๋งขึ้นจากน้ำใช้เวลาประมาณ 2 ชม. จึงดึงรถขึ้นมาได้ในสภาพพังยับเยิน ภายในรถเก๋งเบาะข้างคนขับพบศพนางสมใจ คำสิงห์ อายุ 56 ปี ชาว อ.พานทอง และศพนายสุรัตน์ รื่นเริง อายุ 66 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ อยู่เบาะหลัง

สอบถาม นายจิรศักดิ์ โพธิชลังค์ อาสากู้ภัยฯ ที่ช่วยเหลือ เผยว่า เห็นรถตกลงคลอง จึงรีบลงไปดูเพื่อช่วยเหลือ พบผู้หญิงนั่งอยู่เบาะคนขับส่วนผู้ชายนั้นอยู่ทางเบาะด้านหลัง แต่เมื่อแพทย์เวร รพ.พานทอง ถึงรู้สึกแปลกใจว่า ทำไมถึงมาเกิดอุบัติเหตุบริเวณนี้ได้ เนื่องจากเมื่อเวลาประมาณตี 1 กว่าๆ ทั้งคู่เพิ่งจะออกจาก รพ.พานทองมา เนื่องด้วยสามีของนางสมใจได้ป่วยมารัษาที่ รพ.พานทอง แต่ทาง รพ.พานทอง วินิจฉัยแล้วว่าคนป่วยจะต้องได้รับการรักษาเฉพาะทางให้ถูกโรคหัวใจจึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.จุฬารัตน์ 3 จ.สมุทรปราการ ตามสิทธิ์การรักษา และนางสมใจ ได้ให้เพื่อนของสามีมารับที่ รพ.พานทอง เพื่อเป็นเพื่อนในการขับรถกลางคืนและก็มาเกิดประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

นายจิรศักดิ์ โพธิชลังค์ อาสากู้ภัยฯ ได้กล่าวอีกว่าฝากผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวให้ใช้ความระมัดระวัง เพราะเวลาเกิดอุบัติเหตุบนถนนเส้นนี้แล้วมักจะมีการสูญเสียและจากการที่ชาวบ้านคุยกันในที่เกิดเหตุนั้น คาดว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ได้มีรถขนแรงงานต่างด้าวขับหนีด่านตำรวจมาพลิกคว่ำบริเวณดังกล่าว เสียชีวิตมาแล้ว 11 ราย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version