นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ปทุมธานี นักเสี่ยงโชคแห่ส่องเลขน้ำมนต์ฤาษีเณรแจกยาฟ้าทรายโจร

วันที่ 14 ก.ค.2564 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพร พบว่า บรรยากาศมีนักแสวงโชคเดินทางมาดูตัวเลขที่ลอยในอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วยโดยเลขในอ่างน้ำมนต์ได้แก่ 1,2,3,4, 6,7ตัวเลขลอยจับกลุ่มกัน มีเลข 17,24และ39ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ นักแสวงโชคหรือได้เห็นจึงนำไปเสี่ยงโชค ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพในอ่างน้ำมนต์มุมต่างๆแล้วส จนมีผู้ที่ถูกรางวัลได้โชคลาภ ต่างพูดกันปากต่อปากและตามสื่อต่าง ๆ มากมาย ทำให้ประชาชนที่ทราบข่าวจึงได้พากันเดินทางมาเป็นจำนวนมากบางรายแวะเวียนเข้ามากราบแล้วได้รับโชคใหญ่ตามที่หวังอย่างต่อเนื่องจึงเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และถวายน้ำแดงแก่กุมารเจ้าสัวเฮง เพื่อความเป็นสิริมงคลทั้งแก่ตนเองและครอบครัว

วันนี้อาจารย์ฤาษีเณรได้มอบยาสมุนไพรฟ้าทรายโจรซึ่งมีฤทธิ์ป้องกันเชื้อโควิค 19 พร้อมทั้งฟักทองและน้ำแดงที่ประชาชนนำมาถวายพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและดุมารทองเจ้าสัวเฮงให้แก่ กำนันจเด็จ สาสาร กำนัน ต.สนามชัย .บางไทร จ.พนะนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นาย พจน์ชนะ ดวงมณี รองนายก อบต.สนามชัย และนาย ธีระภพ เผือกโสม ผ.ช.สาธารณสุขอำเภอบางบางไทร เป็นตัวแทนรับเพื่อนำไปแจกจ่ายให้หน่วยงานราชการและประชาชนในพื้นที่

โดยอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณได้กล่าวว่าวันนี้ได้มอบยาฟ้าทลายโจรที่ทสงอาศรมฤาษีเณรทำไว้แจกประชาชนและสานุศิษย์ที่เดินทางมาเพื่อให้ได้รับประทานเพื่อป้องกันเชื่อโควิคและเชื่อไวรัส และมอบน้ำแดงที่หลายคนนำมาถวายกุมารทองเจ้าสัวเฮง บางคนที่มาขอโชคขอลาภสำเร็จก็นำมาแก้บน โดยทางอาศรมไม่ได้ให้เปิดน้ำแดงที่มาถวยโดยให้ปิดไว้เพื่อจะได้นำมาทำประโยชน์ได้อีก และยังมีฟักทองที่ประชาชนนำมาถวายพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศโดยให้กำนันและทีมงานเป็นตัวแทนไปแจกจ่ายประชาชนในยุคโควิคเพื่อที่ประชาชนได้มีของกินอาจจะเป็นสิ่งเล็กน้อยแต่อะไรที่พอจะทำได้เราก็ช่วยกันทำ อีกอย่างที่ฝากไว้คืออย่าลืมใส่แมส ล้างมือและตรวจอุณหภูมิวัดไข้และรักตัวเองและรักสังคม รักสังคมก็เหมือนรักตัวเราเอง เจริญสุขทุกท่าน ด้านกำนันจเด็จ สาสาร กำนัน ต.สนามชัย ต.บางไทร จ.พระศรีอยุธยา ได้เป็นตำแทนทีมงานและประชาชนชาวต.สนามชัย ได้กล่าวขอบคุณอาจารย์ฤาษีเณรและอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณที่มีความห่วงใยประชาชนที่มีความเดือดร้อนในสถานการณ์โควดในครั้งนี้ด้วย

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี

Exit mobile version