นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก วงจรปิดจับภาพ พ่วง 18 ล้อฝ่าไฟแดงชน จยย.พนักงานส่งของเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดจับภาพ รถพ่วง 18 ล้อ ฝ่าสัญญาณไฟแดงชนรถจักรยานยนต์พนักงานส่งของยี่ห้อหนึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 10.20 น.ของวันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ร.ต.ท.หญิงวีรวัลย์ พุทธศิริ ร้อยเวรสถานีตำตรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุ มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อฝ่าไฟแดงชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ 1ราย บริเวณแยกสัญญาณไฟบุ่งกระเบา จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบศพนางอนุตรา พิมพาภรณ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/4 หมู่ที่ 17 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนอยู่ทางกู้ภัยสว่างอริยะได้ช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ แพทย์ชันสูจน์ศพพบมีบาดแผลฉกรรณ์ที่บริเวณศีรษะ เลือดไหลออกทางจมูกและปาก แขนข้างซ้ายฉีกขาดเห็นกระดูกโผล่

ห่างกัน 100 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่สีชมพูทะเบียน กทย นครนายก 725 ถูกชนพังเสียหายใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาวทะเบียน 71 -8502 พระนครศรีอยุธยา ด้านหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายเช่นกัน

มีนายณรงค์ฤทธิ์ ประสพนิล เป็นคนขับรถบรรทุก 18 ล้อพ่วง รอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะได้นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลนครนายก เพื่อรอญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนายกฤษฎา ญิญโญ ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังผู้เสียชีวิตมาจอดติดไฟแดงแยกบุ่งกระเบา เล่าว่าตนได้ขับรถมาจอดติดที่แยกสัญญาณไฟบุ่งกระเบาเพื่อจะมุ่งหน้าไปถนนเส้นน้ำตกสาริกาต่อมาเป็นสัญญาณไฟเขียวผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ออกตัวไปและเป็นจังหวะที่รถบรรทุก 18 ล้อที่ขับมาทางเส้นถนนแยกท่าข่อยขับมาด้วยความเร็วฝ่าสัญญาณไฟแดงมาชนกับรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนมีผู้เสียชีวิตและลากรถจักรยานยนต์ไปประมาณ 100 เมตรดังกล่าว

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version