นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดร่วมกับหน่วยควบคุมทหารพรานนาวิกโยธินที่ 3 หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด มอบสิ่งของอุปโภค,บริโภค ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองม่วง

เมื่อเวลา 10.00 นาฬิกา วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564 ที่อาคารโรงเรียนบ้านหน่องม่วง โดยมี น.อ.ธวัชชัย กลางคํา หน.ชค.ทพ.นย.3 เป็นประธานมอบสิ่งของ พร้อมด้วย นายนรินทร์ หูทอง รักษาการแทนผู้อํานวยการโรงเรียนบ้านหนองม่วง พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์และนักเรียน หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด และกําลัง กปช.จต. ก้องร้อยทหารพรานจ้าวภูผา เข้าร่วมมอบสิ่งของอุปโภค,บริโภค ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองม่วง เช่น ฟุตบอล ตะกร้อ ร่ม สีทาพร้อมอุปการณ์การทาสี และแมส โดยมีนายนรินทร์ หูทอง รักษาราชการแทนผู้อํานวยการโรงเรียนบ้านหน่องม่วง และคณะครูให้การต้อนรับ

พร้อมด้วย น.ต.สวิท สุขสวัสดิ์ นายทหารกิจการพลเรือน กปช.จต.ได้กล่าวต้อนรับทั้งบรรยายสรุปถึงสถานภาพของโรงเรียนบ้านหนองม่วงเป็นโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก มีนักเรียนจำนวน 88 คน สอนในระดับอนุบาลและประถมศึกษา มีคณะครูและบุคลากรในสถานศึกษา จำนวน 4 คน และครูธุรการ 1 คน ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ใกล้กับหน่วยทหาร และในวันนี้เป็นโอกาสอันดียิ่ง ที่กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดได้นำคณะฯมาเยี่ยมเยียนและมอบสิ่งของอุปโภค,บริโภค ให้กับเด็กนักเรียน ทั้งนี้หากทางโรงเรียนบ้านหน่องม่วงต้องการให้ช่วยเหลือในสิ่งใด กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราดและหน่วยงานในพื้นที่พร้อมให้การช่วยเหลือ ตามนโยบายของกองทัพเรือ ที่ว่า กองทัพเรือต้องปฏิบัติหน้าที่ปกป้อง สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ ให้สมกับคำที่ว่า “กองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

 

Exit mobile version