นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก แทนความห่วงใย จากใจ เกรียงไกร กิตติธเนศวร นักบริหารยุคใหม่ไม่รอวัคซีน

เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ที่โรงแรมจันทรา รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ดร. เกยูร โชคล้ำเลิศ และ นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร กรรมการบริษัท ยู้ฟิชบอล จำกัด และ หจก. นครนายกการโยธา อาหารเสริม ยูเอ็นซี แคลเซียม (UNC Calcium) บริการวัคซีนทางเลือก ชิโนฟาร์ม ได้ประสานกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อขอรับวัคซีนทางเลือก “ชิโนฟาร์ม” ให้กับ พนักงานและครอบครัวพนักงาน ในองค์กร ลูกค้าและ ประชาชนที่อยู่ในชุมชนเสี่ยงนครนายก

ด้วยความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครนายก ดร.เกยูร โชคล้ำเลิศกรรมการ ยู้ฟิซบอล จำกัดและนาย เกรียงไกร กิตติธเนศวร หจก.นครนายกการโยธา ได้ประสานกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เพื่อขอรับวัคซีนทางเลือก ชิโนฟาร์ม พร้อมนำบุคลากรทางการแพทย์มาฉีดวัคซีนทางเลือก ชิโนฟาร์ม ให้กับพนักงาน ครอบครัวพนักงาน ในองค์กร ลูกค้า ประชาชนที่อยู่ในชุมชนเสี่ยงของจังหวัดนครนายก

นายเกรียงไกร กิตติธเนศวร หจก.นครนายกการโยธา เสริมว่า ทางเราพยายามหามาตรการป้องกันมาตลอด และคิดว่า วัคซีน คือ คำตอบของการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ในเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม ที่ผ่านมา เราบริจาคข้าวสารมากกว่า 10,000 กิโลกรัม แมสมากกว่า 2,000 ลัง เจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ทุกวันนี้ เราให้ทุกวัน เพราะคิดว่า การให้ คือ ให้ไม่ต้องรอ ไม่ต้องคิด หากมีโอกาสเราจะนำวัคซีน หรืออะไรที่เราตัวเล็กๆพอจะช่วยได้ เราจะนำมาแจกให้กับประชาชนอีกครั้ง และเราจะทำอีกเรื่อยๆ เพราะว่า เราคือคนไทยด้วยกัน

“เพราะความสำเร็จนั้นจะ เยี่ยมยอดที่สุด เมื่อมันถูกแบ่งปัน “

 

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version