นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รถพ่วง 18 ล้อ เหยียบสาวใหญ่เสียชีวิต สามีเผยภรรยาบ่นมีอาการมึนหัวหลังฉีดวัคซีนโควิด 19

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 10 ก.ค.64 พ.ต.ท.โสภณวิช มิตรพระพันธ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ว่าเกิดอุบัติเหตุบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เหยียบคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต บนถนนสาย 331 กิโลเมตรที่ 90 ขามุ่งหน้าแยก เกาะโพธิ์-สัตหีบ บริเวณหน้าอู่เกตุมงคล คลองม่วง หมู่ 9 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี จึงได้รีบรุดเดินทางเข้าที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลเกาะจันทร์ และอาสากู้ภัย พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้น ร่างแหลกเป็นชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ทราบชื่อคือนางมาลัย จ่าเจริญ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่13 ต.นาวังหิน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี กู้ภัยต้องช่วยกันเก็บรวบรวมชิ้นส่วนมารวมกองกัน นอกจากนั้นที่ร่องกลางถนนยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีมซูปเปอร์คลับ สีแดง ทะเบียน 2 กต 9277 ชลบุรี ล้มตะแคงอยู่ในสภาพพังเสียหาย และห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถทุกพ่วง ล้อ อีซูซุหัว สีเหลืองน้ำเงิน ทะเบียนส่วนหัว หมายเลข 71-1441 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนส่วนตัวพ่วงหมายเลข 71-1221 ฉะเชิงเทรา จอดชิดซ้ายของถนน ตรวจสอบพบคราบไขมัน ชิ้นส่วนเนื้อติดอยู่ที่ล้อขวาของตัวพ่วง

จากการสอบสวน นายฉัตรชัย ช่างสมบูรณ์ อายุ 33 ปี คนขับรถพ่วงคู่กรณี เล่าว่า ได้ขับรถมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปส่งของให้ลูกค้าที่ แหลมฉบัง ขณะขับในเลนซ้ายสุด พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์ตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทัน และได้ยินเสียงดังมาจากหลังรถ มองที่กระจกเห็นรถจักรยานยนต์ วิ่งพุ่งลงไปในร่องกลางถนนแล้ว พอจอดลงมาดูก็ได้พบร่างผู้เสียชีวิต จึงได้แจ้งตำรวจ มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านนายสุชาติ จ่าเจริญ อายุ 54 ปี สามีของผู้เสียชีวิตหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ เผยว่า ภรรยาของตนเอง ตื่นขึ้นมา จะออกไปซื้อของมาขายตลาด แต่ได้บ่นรู้สึกมีอาการมึนๆ หัว เพราะพึ่งไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด มาไม่กี่วัน ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตในสภาพแบบนี้
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถพ่วงไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version