นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชลบุรี ชายวัย 40 ปี ปัญหารุมเร้าและวิกฤตโควิด ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงตัวเองเสียชีวิตดับคาที่!!

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 ก.ค.64 พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก. สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงพนัสนิคมว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนฆ่าตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักชั้นเดียว เลขที่ 44 หมู่ 3 ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ บริเวณหน้าบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายบนที่นอนบนเตียงไม้ ทราบชื่อ คือนายทรงวุฒิ ผสมทรัพย์ อายุ 40 ปี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด ใต้ค้างมีรูกระสุนปืน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดใกล้ๆ กับปืนลูกซองยาว และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามน้องสาว ของผู้ตาย ขอสงวนชื่อและนามสกุล เล่าว่า ก่อนที่จะมาก่อเหตุฆ่าตัวตาย พี่ชายได้มาขอเงินจะไปหาหมอ เนื่องจากปีปัญหานอนไม่หลับ เพราะความเครียดส่วนตัวหลายอย่าง แต่ไม่ได้มีโรคประจำตัว
ด้านทางนางบังอร แซ่ตั๊น อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายในการจากไปของลูกชาย ที่มาบอกตนว่าอยากกิน มาม่า ช่วยต้มให้กินหน่อย ตนจึงออกไปซื้อเพื่อที่จะมาต้มให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายชอบพูดว่าอยากจะฆ่าตัวตายอยู่เสมอ ตนเองก็ได้ปลอบว่าตายไปแม่จะอยู่กับใคร ไม่คิดว่าจะมาใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตายดังกล่าว ปกติแล้วได้อยู่กัน 2 คน กับลูกชาย แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะลูกชายจะออกไปทำงานตั้งแต่เช้ามืด พอเข้ามาบ้านช่วงสาย ตนก็ออกไปที่สวน ส่วนเรื่องโรคประจำตัวไม่มี แต่ก็ไม่รู้ว่าช่วงหลังมีหรือเปล่า ลูกชายไม่ชอบเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบพยานโดยรอบ เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปตรวจว่าในร่างกาย มีติดโรคร้าย หรือติดโรคโควิด 19 หรือไม่ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version