นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หนุ่มก่อสร้างน้อยใจแฟนสาว เขียนจดหมายลาก่อนผูกคอตาย แฟนสาวมาพบร่ำไห้ปานจะขาดใจ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 ก.ค. 64 ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.เมิองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอกตายภายในห้องเช่าเลขที่ 3 / 83 หมู่ 6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ภายในห้องพบร่าง นายสุชานนท์ นาประโคน อายุ 19 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ นอนที่พื้นเนื่องจากมีคนใช้มีดตัดเชือกเอาศพลงมาแล้ว ที่ขื่อหลังคามีเชือกในล่อนสีน้ำเงินผูกติดอยู่ โดยมี น.ส.ชานิกา ตาลทัน อายุ 18 ปี แฟนสาวนั่งร้องไห้อย่างน่าสงสาร ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่พบจดหมายเขียนโดยลายมือผู้ตายว่า “ แต๋มขอโทษนะ ทีทำแบบนี้ แต๋มมันไม่มีดีตั้งแต่เกิดแล้ว แต๋มเหนื่อยครั้งนี้แต๋มคิดดีแล้ว แต๋มขอโทษจริงๆ แต๋มไม่อยากอยู่เป็นภาระใครต่อใคร แต๋มเคยคิดอยากตายมาหลายรอบแล้ว แต่ตอนนั้นแต๋มยังเด็กเกิน เลยไม่คิดที่จะกล้าทำ ครั้งนี้แต๋มคิดได้แล้ว แต๋มไม่น่าเกิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต๋มรักครอบครัวของแต๋มมากนะ ลาก่อน ”

จากการสอบถาม น.ส.ชานิกา ตาลทัน อายุ 18 ปี แฟนสาวที่พักอยู่ด้วยกันเปิดทั้งน้ำตาว่า ไม่รู้ว่าแฟนตนโกรธอะไร พอตนออกจากห้องไปได้สักพักแล้วเดินไปเข้าห้องแม่แฟนตนมาเอากุญแจรถ จยย.ตนถามว่าจะไปไหน เขาบอกว่าจะไปที่ชอบจะไปตาย แล้วแฟนได้ปิดล๊อกห้อง จึงเดินเข้าทางด้านหลังพบว่าผูกคอตายแล้ว จึงใช้มีดตัดเชือกเอาร่างลงมา แต่ไม่ทันแล้วแฟนไม่มีลมหายใจแล้ว
เบื้องต้นทางญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯ นำร่างส่ง โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์ก่อนที่จะให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version