นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จังหวัดร้อยเอ็ด หรือ(ศบค.จ.รอ.) มีมติให้จัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือคนร้อยเอ็ดกลับบ้านและจุดรับบริจาคสิ่งของเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลสนามขึ้น

เวลา 09.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานช่วยเหลือคนร้อยเอ็ดกลับบ้านและจุดรับบริจาคสิ่งของเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลสนาม ณ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดร้อยเอ็ด ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2564(ศบค.จ.รอ.) ได้มีมติให้จัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือคนร้อยเอ็ดกลับบ้านและจุดรับบริจาคสิ่งของเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลสนามขึ้น เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยเหลือและประสานงานให้พี่น้องชาวร้อยเอ็ด ได้เดินทางกลับมารักษาตัวในภูมิลำเนา
ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ได้มอบหมายให้อำเภอทุกอำเภอจัดตั้งศูนย์ประสานงานช่วยเหลือคนร้อยเอ็ดกลับบ้าน ณ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ ผู้ติดเชื้อที่มีความประสงค์จะเดินทางกลับมารักษาตัวยังภูมิลำเนาติดต่อผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 043-519427 และสายด่วน 1567 ได้ตลอด 24 ชม.

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน
cr:ก้า วิเศษ นันทศรี

Exit mobile version