นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เทศบาลเมืองฯ ประกาศเลื่อนการเปิดตลาดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ก.ค. 2564 เพื่อทำการล้างตลาดสดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ

เทศบาลเมืองนครนายก ร่วมกับ มูลนิธิร่วมกตัญญูฯ อำเภอบ้านนา นำเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาด ฆ่าเชื้อในเขตเทศบาลเมืองนครนายก ตลาดสด และทุกซอกทุกซอยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19

ที่อำเภอเมืองนครนายกตั้งแต่ถนนเสนาพินิจแยกสัญญาณไฟเข้าตัวเมืองนครนายก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองนครนายก ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูอำเภอบ้านนา พร้อมรถเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองนครนายก ได้ประกาศเสียงตามสายขอปิดตลาดสดชั่วคราว เพื่อทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เริ่มตั่งแต่วันที่ 4-10 กรกฎาคม 2564 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 หลังจากนั้นจะให้พ่อค้าแม่ค้าได้กับมาประกอบอาชีพได้ตามเดิมในวันที่ 11 กรกรคม 2564 โดยวันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-เจ้าหน้าที่กองอนามัยและสิ่งแวดล้อม และมูลนิธิร่วมกตัญญูอำเภอบ้านนาได้นำรถเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อได้ฉีดตามถนนในเขตเทศบาล ตามตลาดสด,ร้านค้า,ตรอกซอกในเขตเทศบาล ทุกจุดเพื่อเป็นการป้องกันและฆ่าเชื้อการแพร่ระบาดโควิด-19

ด้วยจังหวัดนครนายก ได้แจ้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ณ วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 พบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่จำนวน 28 ราย ทำให้จังหวัดนครนายกมีผู้ป่วยติดเชื้อสะสมจำนวน 617 ราย เป็นการติดเชื้อระลอกใหม่เดือนเมษายน จำนวน 601 รายโดยรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล 305 รายรักษาหายและกลับบ้านได้แล้ว 288 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายรวมเสียชีวิตสะสมจำนวน 8 ราย

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version