นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เทศบาลเมืองนครนายกปิดตลาดสด 3 วัน ทำความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19

นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก ได้ให้เจ้าหน้าที่ประกาศเสียงตามสายขอปิดตลาดสดเป็นเวลา 3 วันให้เจ้าหน้าที่-พนักงานเทศบาลนำน้ำยาฆ่าเชื้อฉีดและทำความสะอาดในตลาดสดทุกซอกทุกซอยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19

ที่บริเวณปากทางเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองนครนายก ได้ให้เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองนครนายก ประกาศเสียงตามสายขอปิดตลาดสดเพื่อทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เป็นเวลา 3 วันเริ่มตั่งแต่วันที่ 4-6 กรกฎาคม 2564 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 หลังจากนั้นจะให้พ่อค้าแม่ค้าได้กับมาประกอบอาชีพได้ตามเดิม โดยวันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย-เจ้าหน้าที่กองอนามันและสิ่งแวดล้อมได้เติมน้ำยาฆ่าเชื้อลงในถังรถน้ำเพื่อให้พนักงานได้ฉีดและกวาดพื้นถนนและตามร้านค้าตรอกซอกซอยในตลาดสดทุกจุดเพื่อเป็นการป้องกันและฆ่าเชื้อการแพร่ระบาดโควิด-19

ด้วยจังหวัดนครนายก ได้แจ้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ณ วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 พบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่จำนวน 28 ราย ทำให้จังหวัดนครนายกมีผู้ป่วยติดเชื้อสะสมจำนวน 617 ราย เป็นการติดเชื้อระลอกใหม่เดือนเมษายน จำนวน 601 รายโดยรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล 305 ราย รักษาหายและกลับบ้านได้แล้ว 288 ราย เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายรวมเสียชีวิตสะสมจำนวน 8 ราย

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version