นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร่วมให้และแบ่งปัน มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา สส.สัตหีบมอบถุงยังชีพ 200 ชุดให้ชาวบ้านช่องแสมสาร

ที่วัดช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ร่วมให้และแบ่งปัน มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ร่วมกับ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นำถุงยังชีพที่ประกอบไปด้วย ข้าวสาร หน้ากากอนามัย น้ำดื่ม มามอบให้กับประชาชนชาวแสมสาร จำนวน 200 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนช่วง วิกฤตโควิด19 โดยมี นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นาย ประเสริฐ พิทักษ์กรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย สส.เขต8 ชลบุรี สมาชิกทีมงาน ผู้ใหญ่ใจดี มาร่วมมอบถุงยังชีพให้ประชาชน

ในการนี้ พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะตำบลพลูตาหลวง เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร มาร่วมมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้ประชาชน สู้กับพิษโควิด19 ท่ามกลางรอยยิ้มและความปลาบปลื้มใจของประชาชน

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของ ชาวบ้าน จากสถานการณ์ โควิด19 ในอำเภอสัตหีบ ที่ยังรุนแรงอยู่ทุกวัน ทาง มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา ร่วมกับ ผมดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ และผู้มีจิตศรัทธา เล็งเห็นความเดือดร้อน ในช่วงวิกฤตแบบนี้ จึงจัดถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุด มามอบให้กับประชาชน และด้วยความห่วงใยขอความร่วมมือกับประชาชนให้ป้องกันตนเองให้มากขึ้น ใส่หน้ากากอนามัย เมื่อออกไปพบปะผู้คน ล้างมือด้วยเจลล้างมือทุกครั้ง และควรทำบ่อยๆให้เกิดความชิน ไม่ไปอยู่ในพื้นที่ที่มาความเสี่ยง หรือแออัดจนเกินไป ดังนั้น เราทุกคนต้องสู้ไปด้วยกัน เราจะไม่ทอดทิ้งกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version