นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รถบรรทุกยางแตก พลิกคว่ำคนขับและคนนั่งกระเด็นออกนอกรถเสียชีวิต 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.64 พ.ต.ท.พิชัยธนศิลป์ สินพิชัย รองผู้กำกับ(สอบสวน)สภ. บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อพลิกคว่ำบนถนนสาย 344 ใกล้เคียงสถานพินิจ ขาเข้าบ้านบึง หลักกิโลเมตร ที่ 27 + 400 ห่างจากจุดยูเทิร์น บริษัท ซีพี อาหารกุ้ง ประมาณ 200 เมตร หมู่ที่ 9 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ หัวสีขาว ทะเบียน 3 ฒค 6268 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกหน้าแตกทั้งบาน ด้านข้างแผงเหล็กหลุดเปิดโล่งทั้งแถบ ยางหลังแตก 1 เส้น นอกจากนี้ยังพบ นายธีระพงษ์ พลสิมมา อายุ 27 ปี บาดเจ็บสาหัส หมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

ในที่เกิดเหตุยังมีผู้เสียชีวิตไม่พบคู่กรณี พบคนเจ็บนอนหมดสติอยู่ใกล้ๆ ตัวรถยังให้การไม่ได้ ถัดไปประมาณ 30 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้โดยสาร ที่นั่งมากับผู้ได้รับาดเจ็บ ทราบชื่อ นายปิยะ ชมภูทวีป อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย สภาพร่างกายแหลกเละทั้งตัว หัวใจกระเด็นหลุดออกมา มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน จากการตรวจสอบพบร่องรอยพื้นถนนมีความเสียหายจากล้อกระทะครูดเป็นทางยาว มีกล่องบรรจุเคมีภัณฑ์ทางการเกษตรตกหล่นบนพื้นร่องกลางถนนเป็นจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานว่าอาจบรรทุกของหนักทำให้รถรับไม่ไหว ยางระเบิดเสียหลักตกร่องกลางถนนดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะไล่ดูกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version