นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สลด!! ช่างทำทองปั่นจักรยาน 2 ล้อไปหาแม่ถูกรถ 10 ล้อ พุ่งชนเหยียบซ้ำดับคาที่ แม่นั่งรอลูกจนผู้ใหญ่บ้านแจ้งข่าวลูกตาย

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 30 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.ชินวัตร ธิศาลา สารวัตร( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุมีรถยนต์ชนรถจักรยาน บนถนนเศรษฐกิจ ช่วงแยกไฟแดงมอเตอร์เวย์ ขาเข้า อ.บ้านบึง หมู่ 1 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปถึงพบร่างนายอนันต์ แสงอรุณ อายุ 58 ปี อาชีพช่างทำทอง นอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นถนน กู้ภัยพยายามช่วยปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่นายอนันต์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถ จักรยานปั่น 2 ล้อ ของผู้ตายล้มอยู่สภาพด้านท้ายรถถูกชนพังยับเยิน

สอบถาม นายสมศักดิ์ บัตรสิงห์ อายุ 27 ปี คนขายพวงมาลัยเผยว่า ตอนชนไม่เห็นแต่ได้ยินเสียงดังหันไปดูพบว่าผู้ตายโดนรถบรรทุก 10 ล้อชนล้มไปแล้ว รถ 10 ล้อ ทำท่าชะลอจะจอดแต่กลับเร่งเครื่องหลบหนีไป

ส่วนนาง เซี่ยมเฮียง แสงอรุณ อายุ 88 ปี แม่นายอนันต์ ผู้ตาย นั่งรอลูกอยู่หน้าบ้านได้รับแจ้งข่าวจากผู้ใหญ่บ้านว่า ลูกเสียชีวิตแล้วถึงกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ กล่าวว่า ทุกเช้าก่อน 6 โมง ลูกชายจะปั่นจักรยานมาหาและรดน้ำปลูกผักทุกวัน วันนี้เห็นเลยเวลาไม่เห็นมา กระทั่งผู้ใหญ่ มาบอกถึงรู้ว่าลูกถูกรถชนตาย
ทางด้านเจ้า หน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ติดตามหาคนขับรถ 10 ล้อ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version