นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สุดผวา!! หนุ่มถ่ายภาพนกติดวิญญาณ คนแชร์และคอมเมนท์เพียบ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.64 ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊ค นามว่าตั้มเฉาะเขาน้อย มีข้อความว่า “ช่วยกันดูหน่อยครับว่าเขาคือใครแต่ตอนที่ผมถ่ายตรงนั้นไม่มีใครเลยมีพี่หนึ่งยืนอยู่คนเดียวทีแรกผมก็ไม่ได้สังเกตหรอกจนผมส่งเข้าไปในกลุ่มแล้วในกลุ่มบอกผมว่าใครยืนดูผมถึงตกกะใจเลยครับ” โดยมีภาพถ่ายถนนและดูดีๆ จะมีภาพคนแก่ยืนหลังค่อม 2 ร่าง หันหน้ามามองทางคนถ่าย

ต่อมาผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับนายพิษณุ ทามะรัตน์ อายุ 36 ปี คนถ่ายภาพและโพตส์โดย นายพิษณุได้พาไปดูสถานที่ถ่ายภาพ ซึ่งเป็นถนนติดกับสุสานเม่งหุย หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งตรงนั้นมีหลุมศพจำนวนมาก และยังมีศาลปู่ที่ชาวบ้านนับถือ ทราบว่าสร้างมานานแล้ว

นายวินัย กล่าวว่า ตนได้เดินทางตามหานกที่หายจากกรงที่บ้านมาที่บริเวณดังกล่าว และได้จอดรถมอเตอร์ไซค์ ตรงนี้ เห็นนกเกาะอยู่บนกิ่งไม้ จึงใช้กล้องในเฟซบุ๊คถ่ายภาพไว้ และส่งมาลงในเฟซให้เพื่อนดูว่ามาตามหาถึงตรงนี้แล้ว ก็ส่งไปในเฟซเลยหลังจากนั้น คนในกลุ่มได้เข้ามาคอมเม้นว่าเห็นภาพชายแก่ยืนหลังค่อม 2 คน หันหน้ามองทางตนซึ่งพอได้ดูแล้วตนตกใจมากขนลุกหมด เป็นภาพที่น่ากลัวแล้วยังใช้ตามองมายังตนด้วย ซึ่งตนได้บอกกล่าวว่า จะเสี่ยงโชคเลขรัฐบาลที่มีเลขในใจอยู่แล้ว หากถูกก็จะนำหัวหมูมาถวาย ซึ่งวิญญาณที่เห็นอาจจะหิวก็เป็นได้ จึงมาทักตนโดยรูปแบบให้เห็นภาพหลอนติดวิญญาณ

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version