นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อาจารย์จ่อย จัดถุงยังชีพช่วยเหลือญาติโยมซอยชายโสดซอยธรรมวิทยาสู้ภัยโควิด

วันนี้ 26 มิ.ย.64 พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต พร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธา นำข้าวสาร ไข่ไก่ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ กว่า300 ชุด มาแจกให้กับประชาชน เพื่อบรรความเดือดร้อนในช่วงวิกฤต โควิด 19 ภายในซอยชายโสดและซอย ธรรมวิทยา ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังทางอำเภอสัตหีบ ประกาศ เป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ตามมาตราการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไววันโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ที่ปรึกษา จากเทศบาลเมืองสัตหีบ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่จากพันสห.ทรที่2 ฐานทัพเรือสัตหีบ มาร่วมอำนวยความสะดวกให้ประชาชน
จากกรณี การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 จากคลัสเตอร์ตลาดเช้าสัตหีบ มียอดผู้ติดเชื้อสูง ภายใน6 วัน ณวันนี้ ผู้ติดเชื้อ 192 ราย ทำให้ทางอำเภอสัตหีบ ประกาศให้ทั้ง2พื้นที่ ซอยชายโสดและซอย ธรรมวิทยา หมู่ที่2 เป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยต้องมีมาตรการแจ้งการเข้าออก อย่างเข้มงวด 24ชั่วโมง

พระครูเกษมกิตติโสภณ กล่าวว่า การนำ ข้าวสาร2 กิโล ไข่ไก่ 10 ฟอง หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ กว่า300 ชุด มาแจกให้กับประชาชน เพื่อเป็นการบรรทุกข์ และเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับญาติ โยม ทุกคน ผู้ที่ต้องตกงาน ต้องหาเช้า กินค่ำ สิ่งของเหล่านี้อาจจะจุนเจือครอบครัวได้หลายวัน จากพิษของเชื้อโควิด19 ที่กำลังระบาดหนัก ในพื้นที่อ.สัตหีบ และ ขอให้ทุกคนอย่าได้ท้อหรือหมดกำลังใจ สู้ให้ผ่านไปให้ได้ ให้ทุกคนได้สู้ต่อไป เราจะไม่ทิ้งกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version