นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สำนักงานประกันสังคม ลงตรวจสอบสะพานถล่ม พร้อมเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากกรณี เกิดเหตุ สะพานชุมชนชายทะเลบางเสร่ ม.4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถล่ม มีช่างผู้รื้อถอนสะพานได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ชื่อนายจิตร ชื่นใจ อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งรักษา ที่ รพ.วัดญาณสังวราราม และส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.บางละมุง เนื่องจากศรีษะเปิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนนาย สิทธิชัย ละครชัย อายุ 28 ปี ส่งรักษาที่ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.64 เวลา 11.30 น. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันที่ 26 มิ.ย.64 เวลา 13.00 น. นาย เบญจรงค์ ว่องจรรยากุล หัวหน้าสำนักงานประกันสังคมจังหวัด สาขาบางละมุง พร้อมด้วย จนท.จากสำนักงานประกันสังคม สาขาบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า หลังทราบข่าว จึงได้นำคณะลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับจะได้เดินทางเข้าเยี่ยมผู้ป่วยที่ โรงพยาบาล เพื่อชี้แจงสิทธิประโยชน์ของกองทุนเงินทดแทน สำนักงานประกันสังคม เพื่อเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บต่อไป
ส่วนรถบรรทุกดินที่ตกลงบนถนนคอนกรีต จากการยุบของถนนจนเป็นหลุมขนาดใหญ่ บริเวณทางลงชายทะเล ค่ายลูกเสือ บางเสร่ นั้น เบื้องต้น นาย ชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ได้มอบหมายให้ นายกันต์ ธนาอัครชล รองนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ นำเจ้าหน้าที่มาดำเนินการซ่อมทำ จนสามารถใช้การได้ตามปกติแล้ว

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

 

Exit mobile version