นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด สลด!! ทหารพรานตกเบ็ดกลายเป็นศพกลางอ่างเก็บน้ำ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14 นาฬิกาเศษ ร.ต.อ.เทิดศักดิ์ ธนโสวัตถิยกุล ร้อยเวร สภ.บ้านท่าเลื่อน ได้รับแจ้งจาก เรือโท สมโภชน์ สังข์ทอง ผบ.ร้อย ทพ.นย. 536 เขาล้าน ว่าเกิดเหตุ อส.ทพ. ดนัย ธูปขุนทด อายุ 31 ปี บ้านอยู่ที่ 89/9ม.1ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี จมน้ำเสียชีวิตที่อ่างเก็บน้ำเขาล้าน ใกล้ฐาน 536 เขาล้าน ขอให้มาทำการตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ได้ร่วมกันช่วยเหลือพร้อมไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำบริเวณรอบอ่างเป็นป่า ภายในอ่างเก็บน้ำพบศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ จึงให้อาสาสมัครกู้ภัยทั้ง 2 เขตช่วยกันนําขึ้นจากนํ้ามาชันสูตร หลังชันสูตรแล้วพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 ชม. ไม่มีร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ในที่เกิดเหตุยังพบคันเบ็ดตกอยู่ 1 คัน

ร.ท.สมโภชน์ สังข์ทอง บอกว่า อส.ทพ.ดนัย ธูปขุนทด เป็นอาสาสมัครทหารพรานตั้งแต่ปี 2560 ประจำอยู่ฐาน536 เขาล้าน ก่อนเกิดเหตุหายตัวไปจากฐานเมื่อวันที่ 24 มิย. ที่ผ่านมา เพื่อนๆทหารพรานได้ช่วยกันออกตามหาตามจุดต่างๆ แต่ไร้วี่แวว ส่วนโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์ก็ไม่ได้เอาไปด้วย จนบ่ายวันนี้เพื่อนทหารพรานจะนำโทรศัพท์ไปชาร์ตแบต ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา พบศพอส.ทพ.ดนัย ลอยอยู่ในน้ำ จำได้ จึงรีบแจ้งให้ตนทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่า อสทพ.ดนัย จะมาตกปลาในอ่างเก็บน้ำแล้วเกิดอาการหน้ามืดตกน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version