นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ด่านศุลกากรคลองใหญ่ นําถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้

ด่านศุลกากรคลองใหญ่ นําถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้ จํานวน 30 ชุด พร้อมด้วยขนมให้ประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 17 มิย.64 วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 9.30 น. ที่ศาลาอเนกประสงฆ์หมู่ 1 บ้านเจ็กลัก ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด สายวันที่ 17 มิย.64 นายพงษ์ศักดิ์ ชนะวัฒนานนท์ นายด่านศุลกากรคลองใหญ่ พร้อมด้วยข้าราชการด่านศุลกากรคลองใหญ่ นำถุงยังชีพอุปโภคบริโภค มอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และ ผู้สูงอายุ ในพื่นที่ ม.1 ม.6 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ที่ โดยมี นายวีระชัย ประทีปาระยะกุล ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านบางอิน นาย เสาร์ พรมรอด ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านเจ๊กลัก ต.คลองใหญ่ พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ให้การตอนรับ

ซึ่งการมอบถุงยังชีพของด่านศุลกากรคลองใหญ่ ในครั้งนี้เป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเปราะบาง เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาค่าครองชีพครัวเรือน ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ซึ่งทางด่านศุลกากรคลองใหญ่จะออกมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่หมู่บ้านอื่นๆตามลำดับต่อไป นายพงษ์ศักดิ์ ชนะวัฒนานนท์ นายด่านศุลกากรคลองใหญ่ บอกว่า ด่านศุลกากรคลองใหญ่ ให้ความสำคัญกับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ที่ได้รับผลกระทบ และเดือดร้อนกันไปทั่ว โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง กลุ่มผู้ป่วย ผู้ยากไร้ จึงร่วมกันมาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version